Thí nghiệm nào sau đây không tạo thành kim loại sau khi kết thúc phản ứng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:17:53 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Thí nghiệm nào sau đây không tạo thành kim loại sau khi kết thúc phản ứng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dẫn luồng khí NH3đến dư qua ống sứ chứa CrO3.. 0 % | 0 phiếu |
B. Cho lượng dư bột Mg vào dung dịch FeCl3. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiệt phân AgNO3. 0 % | 0 phiếu |
D. Cho dung dịch Fe(NO3)2vào dung dịch AgNO3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1). Cr và Cr(OH)3 đều có tính lưỡng tính và tính khử. (2). Cr2O3 và CrO3 đều là chất rắn, màu lục, không tan trong nước. (3). H2CrO4 và H2Cr2(Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1). Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư. (2). Điện phân dung dịch AgNO3 (điện cực trơ). (3). Nung nóng hỗn hợp bột Al và FeO (không có không khí). (4). Cho kim loại Ba vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình hóa học nào sau đây Sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch K2Cr2O7 có màu gì? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân Fe(OH)2 trong không khí đến khối lượng không đổi, thu được chất rắn là (Hóa học - Lớp 12)
- Hai dung dịch nào sau đây đề tác dụng với kim loại Fe? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2. (2) Cho Fe3O4 vào dung dịch HNO3 (loãng, dư). (3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không). (4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây xảy ra sự oxi hóa kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho kim loại Fe vào dung dịch CuCl2. (b) Cho Fe(NO3)2 tác dụng với dung dịch HCl. (c) Cho FeCO3 tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng. (d) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch FeCl3 vào dung dịch chất X, thu được kết tủa Fe(OH)3. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)