Từ chất hữu cơ X thực hiện các phản ứng (theo đúng tỉ lệ mol các chất) (1) X + nH2O →xtnY (2) Y→xt2E + 2Z (3) 6n Z + 5n H2O →ASDiệplụcX + 6n O2 (4) nT + nC2H4(OH)2→xt tơ lapsan + 2nH2O (5) T + 2 E ⇌xtG + 2H2O Khối lượng phân tử của G là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 17:18:00 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Từ chất hữu cơ X thực hiện các phản ứng (theo đúng tỉ lệ mol các chất)
(1) X + nH2O →xt
nY
(2) Y
→xt
2E + 2Z
(3) 6n Z + 5n H2O →AS
Diệp
lục
X + 6n O2
(4) nT + nC2H4(OH)2
→xt
tơ lapsan + 2nH2O
(5) T + 2 E ⇌xt
G + 2H2O
Khối lượng phân tử của G là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 222. 0 % | 0 phiếu |
B. 202. 0 % | 0 phiếu |
C. 204. 0 % | 0 phiếu |
D. 194. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
320 câu Lý thuyết Polime và vật liệu polime có giải chi tiết
Tags: Từ chất hữu cơ X thực hiện các phản ứng (theo đúng tỉ lệ mol các chất),(1) X + nH2O →xt nY,(2) Y →xt 2E + 2Z,(3) 6n Z + 5n H2O →AS Diệp lục X + 6n O2,(4) nT + nC2H4(OH)2 →xt tơ lapsan + 2nH2O,(5) T + 2 E ⇌xt G + 2H2O,Khối lượng phân tử của G là
Tags: Từ chất hữu cơ X thực hiện các phản ứng (theo đúng tỉ lệ mol các chất),(1) X + nH2O →xt nY,(2) Y →xt 2E + 2Z,(3) 6n Z + 5n H2O →AS Diệp lục X + 6n O2,(4) nT + nC2H4(OH)2 →xt tơ lapsan + 2nH2O,(5) T + 2 E ⇌xt G + 2H2O,Khối lượng phân tử của G là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: alanin, caprolactam, acrilonitrin, axit ađipic, etylen glicol. Sổ chất trong dãy có khả năng tham gia phản ứng trùng ngưng là (Hóa học - Lớp 12)
- Poliacrilonitrin có thành phần hóa học gồm các nguyên tố là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thủy phân hoàn toàn vinyl axetat bằng dung dịch NaOH, thu được natri axetat và andehit fomic. (b) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng hợp propilen. (c) Ở điều kiện thường, trimetyl amin là chất khí. (d) Xenlulozơ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Poli (metyl metacrylat) là chất rắn trong suốt, có khả năng cho ánh sáng truyền qua tốt. (2) Cao su tổng hợp là loại vật liệu polime tương tự cao su thiên nhiên. (3) Người ta sản xuất xà phòng bằng cách đun hỗn hợp chất béo ... (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây được tổng hợp bằng phản ứng trùng ngưng? (Hóa học - Lớp 12)
- Nilon6-6 là một loại (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau: poli (vinyl clorua); tơ olon; cao su buna; nilon – 6,6; thủy tinh hữu cơ; tơ lapsan, poli stiren. Số polime được điều chế từ phản ứng trùng hợp là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nào dưới đây thuộc loại tơ tổng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các ứng dụng sau của các loại polime, ứng dụng nào không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây được dùng làm chất dẻo? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)