Cho các phản ứng sau: (a) CH3-CH3 →xt,toCH2=CH2 + H2. (b) CH4 + Cl2 →asCH3Cl + HCl. (c) CH ≡ CH + 2AgNO3 + 2NH3 →AgC ≡ CAg + 2NH4NO3. (d) CaC2 + 2H2O →C2H2 + Ca(OH)2. (e) 2CH2=CH2 + O2 →xt,to2CH3CHO. Số phản ứng oxi hóa - khử là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:18:06 (Hóa học - Lớp 11) |
3 lượt xem
Cho các phản ứng sau:
(a) CH3-CH3 →xt,to
CH2=CH2 + H2.
(b) CH4 + Cl2 →as
CH3Cl + HCl.
(c) CH ≡ CH + 2AgNO3 + 2NH3 →
AgC ≡ CAg + 2NH4NO3.
(d) CaC2 + 2H2O →
C2H2 + Ca(OH)2.
(e) 2CH2=CH2 + O2 →xt,to
2CH3CHO.
Số phản ứng oxi hóa - khử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu công thức cấu tạo ứng với công thức phân tử C6H10 phản ứng với Ag2O/NH3 cho kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đốt cháy metan trong khí clo sinh ra muội đen và khí làm đỏ giấy quỳ tím ẩm. Sản phẩm phản ứng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Benzyl axetat có mùi thơm của hoa nhài. Công thức của benzyl axetat là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrat hóa anken X chỉ tạo thành một ancol. Anken X thỏa mãn điều kiện có thể là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức phân tử của propilen là: (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức phân tử của propilen là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 3 hiđrocacbon X, Y, Z lần lượt tác dụng với dung dịch kali pemanganat (KMnO4) thì được kết quả: – X chỉ làm mất màu dung dịch khi đun nóng; – Y làm mất màu ngay ở nhiệt độ thường; – Z không phản ứng. Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây thuộc loại hiđrocacbon thơm? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất CH2 = CH – CH(CH3)CH = CH – CH3 có tên thay thế là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: (1) CH2=CH-CH3 (2) CH3-CH=CH-CH3. (3) (CH3)2C=CH-CH3 (4) CH3-CH3 (5) CH2=C(CH3)-CH=CH2 (6) ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)