Cho ba hiđrocacbon mạch hở X, Y, Z (MXYZ<62) có cùng số nguyên tử cacbon trong phân tử, đều phản ứng với dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. Trong các phát biểu sau: (a) 1 mol X phản ứng tối đa với 4 mol H2 (Ni, to). (b) Chất Z có đồng phân hình học. (c) Chất Y có tên gọi là but-1-in. (d) Ba chất X, Y, Z đều có mạch cacbon không phân nhánh. Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:18:55 (Hóa học - Lớp 11) |
14 lượt xem
Cho ba hiđrocacbon mạch hở X, Y, Z (MX
Trong các phát biểu sau:
(a) 1 mol X phản ứng tối đa với 4 mol H2 (Ni, to).
(b) Chất Z có đồng phân hình học.
(c) Chất Y có tên gọi là but-1-in.
(d) Ba chất X, Y, Z đều có mạch cacbon không phân nhánh.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét sơ đồ phản ứng ( trong dung dịch) giữa các hợp chất hữu cơ: Công thức của Z là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là hiđrocacbon? (Hóa học - Lớp 11)
- Đây là thí nghiệm điều chế và thu khí gì? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là ankan? (Hóa học - Lớp 11)
- Số hiđrocacbon thơm có cùng công thức phân tử C8H10 bằng (Hóa học - Lớp 11)
- Tên gọi của hợp chất có công thức cấu tạo CH2=C(CH3)CH=CH2là (Hóa học - Lớp 11)
- Làm sạch etan có lẫn etilen thì phải (Hóa học - Lớp 11)
- Một đồng phân của C6H14 có công thức công cấu tạo như sau: Bậc của nguyên tử cacbon số 2 trong mạch chính là (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân là hợp chất thơm có công thức phân tử C8H10O tác dụng được với NaOH là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho buten-1 tác dụng với nước thu được chất X. Đun nóng X vừa thu được với dung dịch H2SO4 đặc ở nhiệt độ1700C, thu được chất Y. Chất Y là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)