Sản phẩm chính của phản ứng tách nước ở điều kiện 180oC với H2SO4 đậm đặc của (CH3)2CHCH(OH)CH3?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:19:03 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Sản phẩm chính của phản ứng tách nước ở điều kiện 180oC với H2SO4 đậm đặc của (CH3)2CHCH(OH)CH3?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2-Metylbutan-1-en 0 % | 0 phiếu |
B. 3-Metylbutan-1-en 0 % | 0 phiếu |
C. 2-Metylbutan-2-en 0 % | 0 phiếu |
D. 3-Metylbutan-2-en 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gốc C6H5-CH2- và gốc C6H5- có tên gọi là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây không dùng để điều chế benzen? (Hóa học - Lớp 11)
- Triolein không tác dụng với chất (hoặc dung dịch) nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng đặc trưng của hiđrocacbon no là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức đơn giản nhất của hiđrocacbon M là CnH2n+1. M thuộc dãy đồng đẳng nào? (Hóa học - Lớp 11)
- Axetilen (C2H2) thuộc dãy đồng đẳng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho iso-pentan tác dụng với Cl2 theo tỉ lệ số mol 1 : 1, số sản phẩm monoclo tối đa thu được là: (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân hiđrocacbon thơm ứng với công thức phân tử C8H10 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức chung của ankan là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: C4H10H →-H2O X →Br2(dd)Y →+NaOHZ →CuO, t02–hiđroxi–2–metyl propanal. X là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)