Việc Nhật Bản đầu hàng không điều kiện có ý nghĩa như thế nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:19:45 (Lịch sử - Lớp 11) |
3 lượt xem
Việc Nhật Bản đầu hàng không điều kiện có ý nghĩa như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quân Nhật chính thức ngừng chiến đấu trên các mặt trận 0 % | 0 phiếu |
B. Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc trên toàn mặt trận 0 % | 0 phiếu |
C. Các nước thuộc địa của Nhật được giải phóng 0 % | 0 phiếu |
D. Khẳng định sức mạnh của Liên Xô và Mĩ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhật Bản đầu hàng Đồng minh không phải vì lí do nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngày 9-5-1945 đã đi vào lịch sử thế giới là ngày (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nước Đức kí văn bản đầu hàng không điều kiện ngày 9-5-1945 có ý nghĩa gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Liên quân Mĩ – Anh và quân Đồng minh mở Mặt trận thứ hai ở Tây Âu (mùa hè năm 1944) bằng (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong quá trình đẩy lùi quân phát xít Đức, Hồng quân Liên Xô đã giải phóng được những nước nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Văn kiện quốc tế đánh dấu sự cam kết của 26 quốc gia cùng nhau chống chủ nghĩa phát xít vào năm 1942 tại Oasinhtơn là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân nào thúc đẩy các quốc gia trên thế giới hình thành liên minh chống phát xít? (Lịch sử - Lớp 11)
- Liên minh chống phát xít hình thành năm 1942 thường được gọi là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện buộc Mĩ phải chấm dứt chính sách trung lập và tham gia Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 11)
- Trận đánh có ý nghĩa bước ngoặt của Hồng quân Liên Xô, khiến lực lượng Đồng minh chuyển từ phòng thủ sang tấn công, là (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)