Lực lượng lãnh đạo cao trào cách mạng 1905 – 1908 ở Ấn Độ là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 17:19:48 (Lịch sử - Lớp 11) |
9 lượt xem
Lực lượng lãnh đạo cao trào cách mạng 1905 – 1908 ở Ấn Độ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. một bộ phận giai cấp tư sản Ấn Độ 0 % | 0 phiếu |
B. giai cấp công nhân Ấn Độ | 1 phiếu (100%) |
C. giai cấp nông dân Ấn Độ 0 % | 0 phiếu |
D. tầng lớp trí thức ở Ấn Độ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả của cuộc khởi nghĩa Bombay (1908) là buộc thực dân Anh phải (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cuộc khởi nghĩa ở Bombay (1908) là do nhân dân Ấn Độ phản đối (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cuộc khởi nghĩa ở Bombay và Cancútta vào năm 1905 ở Ấn Độ là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nào được nhân dân Ấn Độ coi là ngày “quốc tang”? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tháng 7 – 1905, chính quyền thực dân Anh đã ban hành đạo luật nào đối với Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung phản ánh đúng chủ trương đấu tranh của Tilắc là (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong Đảng Quốc đại, Tilắc là thủ lĩnh của phái (Lịch sử - Lớp 11)
- Đảng Quốc đại bị chia rẽ thành hai phái vì (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân khiến thực dân Anh không chấp nhận yêu cầu về chính trị, kinh tế, văn hóa của Đảng Quốc đại là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong 20 năm đầu đấu tranh, Đảng Quốc đại đã đưa ra yêu cầu gì đối với thực dân Anh? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)