Cho hỗn hợp bột chứa Mg và K tan hết trong dung dịch
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:19:50 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hỗn hợp bột chứa Mg và K tan hết trong dung dịch
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự oxi hoá ion Mg2+ 0 % | 0 phiếu |
B. sự khử ion Mg2+ 0 % | 0 phiếu |
C. sự oxi hoá ion Cl- 0 % | 0 phiếu |
D. sự khử ion Cl-. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các thí nghiệm sau: (a). Cho hỗn hợp bột chứa Mg và K tan hết trong dung dịch HNO3 (loãng). (b). Cho Ba vào dung dịch chứa CuSO4. (c). Điện phân dung dịch MgCl2. (d). Cho hỗn hợp bột chứa Fe và Zn tan hết trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chọn câu đúng trong các phát biểu sau: (Hóa học - Lớp 12)
- Có các chất sau : NaCl2, Ca(OH)2, Na2CO3, HCl. Chất có thể làm mềm nước cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (a). Cho Ba vào dung dịch chứa phèn chua. (b). Cho FeCl2 vào dung dịch AgNO3. (c). Cho Ca(OH)2 vào Mg(HCO3)2. (d). Cho một miếng nhôm vào nước vôi trong (dư) rồi sục khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các hợp chất sau : CaO , CaCO3 , CaSO4 , Ca(OH)2 có tên lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong công nghiệp, các kim loại như Na, K, Mg, Ca được điều chế bằng phương pháp? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất : HCl , Ca(OH)2 , Na2CO3 , K3PO4 , K2SO4. Số chất được dùng để làm mềm nước cứng tạm thời là : (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân hoàn toàn hỗn hợp các muối : KNO3 ; Cu(NO3)2 ; AgNO3 . Chất rắn thu được sau phản ứng là : (Hóa học - Lớp 12)
- Trong công nghiệp, Mg được điều chế bằng cách nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một loại nước cứng chứa các ion Mg2+, Ca2+, HCO3-, Cl- và SO42-. Đun nóng nước này một hồi lâu rồi thêm vào đó hỗn hợp dung dịch Na2CO3, ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)