Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Zn vào dung dịch AgNO3.(2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3. (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4.(4) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO nóng. Các thí nghiệm có tạo thành kim loại là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:20:07 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Cho Zn vào dung dịch AgNO3.
(2) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3.
(3) Cho Na vào dung dịch CuSO4.
(4) Dẫn khí CO (dư) qua bột CuO nóng.
Các thí nghiệm có tạo thành kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) và (2). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) và (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (3) và (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (2) và (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây không xẩy ra phản ứng? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loạikhôngtan trong dung dịch Fe2(SO4)3là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây tạo ra hỗn hợp hai muối? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp kim loại Fe2O3và Cu có thể tan hoàn toàn trong dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây không xảy ra? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây là không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi nung nóng (ở nhiệt độ cao) than cốc với CaO, CuO, FeO, PbO thì phản ứng xảy ra với: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa: Fe →+O2,toX→+CO,toY→+ddFeCl3dung dịch Z→+(T)Fe(NO3)3.Các chất Y và T có thể lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phương trình ion rút gọn sau : a) Cu2++ Fe→Fe2++ Cu b) Cu + 2Fe3+→ 2Fe2++ Cu2+ c) Fe2++ Mg →Mg2++ Fe Nhận xét đúng là : (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read an email from Lou to a friend, Millie. Choose the best word or phrase A, B, C, or D for each numbered space. Hi Millie, Well, here I am in the country. I knew that my grandparents lived a long way from supermarkets and tall apartment buildings, ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Because warmer water has less oxygen in it, it can harm fish populations and cause harmful algal blooms. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is OPPOSITE in meaning to the underlined part in each of the following sentences. The King was not brave enough to protect his kingdom and let the monster take the Princess away. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- After the earthquake, his building was used exclusively for the accommodation of the victims. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is CLOSEST in meaning to the underlined part in each of the following sentences. What do you like doing in your leisure time? – I often listen to music and play basketball with my friends. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Stock in on emergency items such as first aid kits and supplies. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Công thức tính tỉ số nén là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của cơ cấu phân phối khí là gì? (Công nghệ - Lớp 11)
- If you are in danger, call the emergency service, they could help you. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- There are a lots of fresh fruits and vegetables on my father’s farm. (Tiếng Anh - Lớp 8)