Cho các chất: CH3NH2, C2H5NH2, CH3CH2CH2NH2. Theo chiều tăng dần phân tử khối, nhận xét nào sau đây đúng:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:20:38 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho các chất: CH3NH2, C2H5NH2, CH3CH2CH2NH2. Theo chiều tăng dần phân tử khối, nhận xét nào sau đây đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhiệt độ sôi tăng dần, độ tan trong nước tăng dần. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhiệt độ sôi giảm dần, độ tan trong nước tăng dần. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiệt độ sôi tăng dần, độ tan trong nước giảm dần. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhiệt độ sôi giảm dần, độ tan trong nước giảm dần. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy các chất đều làm quì tím ẩm hóa xanh là (Hóa học - Lớp 12)
- Đipeptit X có công thức H2NCH2CONHCH(CH3)COOH. Tên gọi của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Số liên kết peptit trong hợp chất sau là: H2N-CH2-CO-NH-CH(CH3)-CO-NH-CH(C6H5)-CO-NH-CH2-CH2-CO-HN-CH2-COOH (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các công thức sau đây có bao nhiêu công thức cấu tạo ứng với tên gọi đúng: (1) H2N-CH2-COOH: Glyxin; (2) CH3-CH(NH2)-COOH: Alanin; (3) HOOC-CH2-CH2-CH(NH2)-COOH: ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất nào sau đây là amin bậc I? (Hóa học - Lớp 12)
- Một peptit có công thức: H2N-CH2-CO-NH-CH(CH3)-CH-CO-NH-CH(COOH)-CH(CH)2. Tên của peptit trên là: (Hóa học - Lớp 12)
- Một amino axit có công thức phân tử C4H9NO2. Số đồng phân amino axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ X có tên gọi là isobutylamin. Công thức cấu tạo thu gọn của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thuỷ phân không hoàn toàn tetrapeptit (X), ngoài các α-amino axit còn thu được các đipeptit: Gly-Ala; Phe-Val; Ala-Phe. Cấu nào đúng của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Trạng thái và tính tan của các amino axit là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)