Cho sơ đồ chuyển hóa sau: C4H8O2 → X → Y → Z→ C2H6 Công thức cấu tạo của các chất X, Y, Z là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:21:17 (Hóa học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa sau:
C4H8O2 → X → Y → Z→ C2H6
Công thức cấu tạo của các chất X, Y, Z là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2H5OH, CH3COOH, CH3COONa 0 % | 0 phiếu |
B. C3H7OH, C2H5COOH, C2H5COONa 0 % | 0 phiếu |
C. C6H8OH, C3H7COOH, C3H7COONa 0 % | 0 phiếu |
D. tất cả đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tất cả các đồng phân đơn chức, mạch hở, có công thức phân tử C2H4O2 lần lượt tác dụng với: Na, NaOH, NaHCO3. Số phản ứng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân este E có công thức phân tử C4H8O (có mặt H2SO4 loãng) thu được 2 sản phẩm hữu cơ X và Y. Từ X có thể điều chế trực tiếp ra Y bằng một phản ứng duy nhất. Tên gọi của E là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân este ứng với công thức phân tử C3H6O2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: phenyl axetat, anlyl axetat, etyl fomat, tripanmitin. Số chất trong dãy khi thủy phân trong dung dịch NaOH (dư), đun nóng sinh ra ancol là (Hóa học - Lớp 12)
- Từ các ancol C3H8O và các axit C4H8O2 có thể tạo ra số este là đồng phân cấu tạo của nhau là: (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng este CH3COOC2H5 với một lượng vừa đủ dung dịch NaOH, sản phẩm thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Este no, đơn chức, mạch hở có công thức tổng quát dạng (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn một este thu được một số mol CO2 và H2O theo tỉ lệ 1 : 1. Este đó thuộc loại nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng hóa học giữa axit cacboxylic và ancol được gọi là phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Đun chất béo X với dung dịch NaOH thu được natri oleat và glixerol. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)