Những cải cách ở Xiêm từ giữa thế kỉ XIX đến đầu thế kỉ XX đều theo khuôn mẫu của
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:21:55 (Lịch sử - Lớp 11) |
7 lượt xem
Những cải cách ở Xiêm từ giữa thế kỉ XIX đến đầu thế kỉ XX đều theo khuôn mẫu của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. các nước phương Đông 0 % | 0 phiếu |
B. các nước phương Tây 0 % | 0 phiếu |
C. Nhật Bản 0 % | 0 phiếu |
D. Trung Quốc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1887, đường xe điện được xây dựng sớm nhất Đông Nam Á tại nước nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Thời kì trị vì của vua nào đã tạo nên bộ mặt mới và phát triển nước Xiêm theo hướng tư bản chủ nghĩa? (Lịch sử - Lớp 11)
- Từ thời vua Rama IV, nước Xiêm đã thực hiện chủ trương gì để phát triển đất nước? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đúng nguyên nhân chủ quan dẫn đến sự thất bại của phong trào đấu tranh chống thực dân Pháp của nhân dân Đông Dương cuối thế kỉ XIX – đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào phản ánh đúng về tình hình ở Lào vào năm 1937? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc khởi nghĩa trên cao nguyên Bôlôven ở Lào trong những năm 1901 – 1937 do ai lãnh đạo? (Lịch sử - Lớp 11)
- Kết quả lớn nhất mà cuộc khởi nghĩa Phacađuốc ở Lào mang lại là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nào diễn ra vào năm 1893 có liên quan đến vận mệnh của nước Lào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào phản ánh đúng sự ủng hộ của nhân dân Việt Nam đối với cuộc khởi nghĩa của Pucômbô? (Lịch sử - Lớp 11)
- Lực lượng nghĩa quân nào ở Việt Nam đã liên kết với nghĩa quân của Pucômbô? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)