Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch Có màu xanh tím Y trong môi trường kiềm Có màu tím Z Dung dịch trong dư, đun nóng Kết tủa Ag trắng sáng T Nước brom Kết tủa trắng Dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:24:02 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau:
Mẫu thử | Thuốc thử | Hiện tượng |
X | Dung dịch | Có màu xanh tím |
Y | trong môi trường kiềm | Có màu tím |
Z | Dung dịch trong dư, đun nóng | Kết tủa Ag trắng sáng |
T | Nước brom | Kết tủa trắng |
Dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lòng trắng trứng, hồ tinh bột, fructozơ, phenol 0 % | 0 phiếu |
B. Hồ tinh bột, lòng trắng trứng, phenol, fructozơ 0 % | 0 phiếu |
C. Hồ tinh bột, phenol, lòng trắng trứng, fructozơ. 0 % | 0 phiếu |
D. Hồ tinh bột, lòng trắng trứng, fructozơ, phenol. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
450 câu Lý thuyết Amin - Amino axit - Protein có giải chi tiết
Tags: Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X. Y. Z. T với thuốc thử được ghi ở bảng sau:,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,X,Dung dịch ,Có màu xanh tím,Y,trong môi trường kiềm,Có màu tím,Z,Dung dịch trong dư. đun nóng,Kết tủa Ag trắng sáng,T,Nước brom,Kết tủa trắng, ,Dung dịch X. Y. Z. T lần lượt là:
Tags: Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X. Y. Z. T với thuốc thử được ghi ở bảng sau:,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,X,Dung dịch ,Có màu xanh tím,Y,trong môi trường kiềm,Có màu tím,Z,Dung dịch trong dư. đun nóng,Kết tủa Ag trắng sáng,T,Nước brom,Kết tủa trắng, ,Dung dịch X. Y. Z. T lần lượt là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure. (b) Muối phenylamoni clorua không tan trong nước. (c) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí. (d) Trong phân tử peptit Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi. (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các amin sau, amin nào có lực bazơ yếu nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 1 mol pentapeptit X mạch hở, thu được 1 mol valin (Val), 1 mol glyxin(Gly), 2 mol alamin (Ala) và 1 mol leuxin (Leu) hay axit 2-amino-4-metylpentanoic. Mặt khác, nếu thủy phân không hoàn toàn X thì thu được sản phẩm có chứa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ các phản ứng sau (theo đúng tỉ lệ mol): C7H18O2N2(X)+NaOH→X1+X2+H2O X1+2HCl→x3+NaCl X4+HCl→X3 nX4→tonilon-6+(n-1)H2O Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Ở điều kiện thường, amin X là chất lỏng, dễ bị oxi hóa khi để ngoài không khí. Chất X tác dụng với nước brom tạo kết tủa trắng. Amin X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào dưới đây thuộc loại amino axit? (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫuthử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch AgNO3 trong NH3 Kết tủa Ag Y Quỳ tím Chuyển màu xanh Z Cu(OH)2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thuỷ phân không hoàn toàn tetrapeptit X mạch hở, thu được hỗn hợp sản phẩm trong đó có Gly-Ala, Phe-Val và Ala-Phe. Peptit X là (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thứ Thuốc thử Hiện tượng X Quỳ tím Chuyển màu hồng Y Dung dịch Có màu xanh tím Z Dung dịch trong Kết tủa Ag T Nước brom ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào sau đây làm xanh quỳ tím? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)