Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu Thí nghiệm Hiện tượng X Tác dụng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm Có màu xanh lam Đun nóng với dung dịch H2SO4 loãng. Trung hòa sản phẩm, thêm tiếp dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng Tạo kết tủa Ag Y Đun nóng với dung dịch NaOH (loãng, dư), để nguội. Thêm tiếp vài giọt dung dịch CuSO4 Tạo dung dịch màu xanh lam Z Tác dụng với ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:24:50 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau:
Mẫu | Thí nghiệm | Hiện tượng |
X | Tác dụng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm | Có màu xanh lam |
Đun nóng với dung dịch H2SO4 loãng. Trung hòa sản phẩm, thêm tiếp dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng | Tạo kết tủa Ag | |
Y | Đun nóng với dung dịch NaOH (loãng, dư), để nguội. Thêm tiếp vài giọt dung dịch CuSO4 | Tạo dung dịch màu xanh lam |
Z | Tác dụng với quỳ tím | Quỳ tím chuyển màu xanh |
T | Tác dụng với nước Brom | Có kết tủa trắng |
Các chất X, Y, Z, T lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. saccarozơ, etyl axetat, glyxin, anilin. 0 % | 0 phiếu |
B. xenlulozơ, vinyl axetat, natri axetat, glucozơ. 0 % | 0 phiếu |
C. hồ tinh bột, triolein, metylamin, phenol. 0 % | 0 phiếu |
D. saccarozơ, triolein, lysin, anilin 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
450 câu Lý thuyết Amin - Amino axit - Protein có giải chi tiết
Tags: Tiến hành thí nghiệm với các chất X. Y. Z. T. Kết quả được ghi ở bảng sau:,Mẫu,Thí nghiệm,Hiện tượng,X,Tác dụng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm,Có màu xanh lam,Đun nóng với dung dịch H2SO4 loãng. Trung hòa sản phẩm. thêm tiếp dung dịch AgNO3 trong NH3. đun nóng,Tạo kết tủa Ag,Y,Đun nóng với dung dịch NaOH (loãng. dư). để nguội. Thêm tiếp vài giọt dung dịch CuSO4,Tạo dung dịch màu xanh lam,Z,Tác dụng với quỳ tím,Quỳ tím chuyển màu xanh,T,Tác dụng với nước Brom,Có kết tủa trắng,Các chất X. Y. Z. T lần lượt là:
Tags: Tiến hành thí nghiệm với các chất X. Y. Z. T. Kết quả được ghi ở bảng sau:,Mẫu,Thí nghiệm,Hiện tượng,X,Tác dụng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm,Có màu xanh lam,Đun nóng với dung dịch H2SO4 loãng. Trung hòa sản phẩm. thêm tiếp dung dịch AgNO3 trong NH3. đun nóng,Tạo kết tủa Ag,Y,Đun nóng với dung dịch NaOH (loãng. dư). để nguội. Thêm tiếp vài giọt dung dịch CuSO4,Tạo dung dịch màu xanh lam,Z,Tác dụng với quỳ tím,Quỳ tím chuyển màu xanh,T,Tác dụng với nước Brom,Có kết tủa trắng,Các chất X. Y. Z. T lần lượt là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhận định sau: (1) CH3-NH2 là amin bậc một. (2) Dung dịch axit glutamic làm phenolphtalein chuyển sang màu hồng. (3) Dung dịch anilin làm quỳ tím hóa xanh. (4) Tetrapeptit mạch hở (Ala-Gly-Val-Ala) có 3 liên kết peptit. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Trong một phân tử tetrapeptit mạch hở có 4 liên kết peptit. (b) Dung dịch lysin làm xanh quỳ tím. (c) Anilin tác dụng với nước brom tạo thành kết tủa trắng. (d) Peptit Gly-Ala có phản ứng màu biure với Cu(OH)2. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không tác dụng với NaOH trong dung dịch khi đun nóng? (Hóa học - Lớp 12)
- Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau: Chất Thuốc thử X T Z T Quỳ tím Hóa xanh Không đổi màu Không đổi màu Hóa đỏ Nước Brom Không có kết tủa Kết tủa trắng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phân tử aminoaxit X có một nhóm amino và một nhóm cacboxyl. Cho 15,0 gam X tác dụng vừa đủ với dung dịch NaOH, cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được 19,4 gam muối khan. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: CH3COOH (1), C2H5OH (2), C2H5NH2 (3), H2N-CH2-COOH (4), HOOC-CH2CH2-CH(NH2)COOH (5), H2N-CH2-CH(NH2)COOH(6), CH3COOC2H5 (7). Các dung dịch có thể làm đổi màu quỳ tím là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu amin bậc 2 có cùng công thức phân tửC4H11N ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Anilin có thể làm mất màu dung dịch nước brom. (2) Metyl amin có tính bazơ yếu hơn amoniac. (3) Thuốc thử đặc trưng để nhận biết hồ tinh bột là dung dịch iot. (4) Glucozơ và fructozơ đều có phản ứng tráng bạc. (5) Tơ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Alanin không phản ứng được với chất nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 1 mol tripeptit X thu được 2 mol Alanin và 1 mol Glyxin. X có thể có bao nhiêu đồng phân? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)