Thành tựu đối ngoại nổi bật mà Liên Xô đạt được năm 1933 là gì?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:25:59 (Lịch sử - Lớp 11) |
12 lượt xem
Thành tựu đối ngoại nổi bật mà Liên Xô đạt được năm 1933 là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trung Quốc công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Liên Xô 0 % | 0 phiếu |
B. Mông Cổ công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Liên Xô 0 % | 0 phiếu |
C. Iran công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Liên Xô 0 % | 0 phiếu |
D. Mĩ công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Liên Xô 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1925, Liên Xô đã đạt được thành tựu nổi bật trong lĩnh vực đối ngoại, đó là (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong những năm 1922 – 1925, những cường quốc tư bản nào công nhận và đặt quan hệ ngoại giao với Liên Xô? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đúng đường lối đối ngoại của Liên Xô trong những năm 1921 – 1941? (Lịch sử - Lớp 11)
- Sau Cách mạng tháng Mười năm 1917, chính quyền Xô viết đã từng bước thiết lập quan hệ ngoại giao với (Lịch sử - Lớp 11)
- Một trong những hạn chế của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội của Liên Xô trong những năm 1921 – 1941 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Thành tựu lớn nhất mà Liên Xô đạt được trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội từ năm 1921 – đến năm 1941 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đúng thành tựu mà Liên Xô đạt được về văn hóa – giáo dục trong những năm 1921 – 1941? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đặc điểm nổi bật của kinh tế nông nghiệp Liên Xô trong những năm 1921 – 1941? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong giai đoạn 1928 - 1941 có nhiều kế hoạch 5 năm được tiến hành ở Liên Xô là do (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong thời kì thực hiện công nghiệp hóa xã hội chủ nghĩa, ngành công nghiệp nào chưa được Chính phủ Liên Xô chú trọng đầu tư phát triển? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)