Cho X, Y, Z, T, E là các chất khác nhau trong số 5 chất : NH3, H2S, SO2 , HF, CH3NH2 Chất X Y Z T E Nhiệt độ sôi -33,4 19,5 -6,7 -60,0 -10,0 pH (dung dịch nồng độ 0.001M) 10,12 3,09 10,81 7,00 3,03 Nhận xét nào sau đây không đúng ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:26:29 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho X, Y, Z, T, E là các chất khác nhau trong số 5 chất : NH3, H2S, SO2 , HF, CH3NH2
| X | Y | Z | T | E |
Nhiệt độ sôi | -33,4 | 19,5 | -6,7 | -60,0 | -10,0 |
pH (dung dịch nồng độ 0.001M) | 10,12 | 3,09 | 10,81 | 7,00 | 3,03 |
Nhận xét nào sau đây không đúng ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Y là HF 0 % | 0 phiếu |
B. Z là CH3NH2 0 % | 0 phiếu |
C. T là SO2 | 1 phiếu (100%) |
D. X là NH3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
450 câu Lý thuyết Amin - Amino axit - Protein có giải chi tiết
Tags: Cho X. Y. Z. T. E là các chất khác nhau trong số 5 chất : NH3. H2S. SO2 . HF. CH3NH2 , Chất,X,Y,Z,T,E,Nhiệt độ sôi,-33.4,19.5,-6.7,-60.0,-10.0,pH (dung dịch nồng độ 0.001M) ,10.12,3.09,10.81,7.00,3.03,Nhận xét nào sau đây không đúng ?
Tags: Cho X. Y. Z. T. E là các chất khác nhau trong số 5 chất : NH3. H2S. SO2 . HF. CH3NH2 , Chất,X,Y,Z,T,E,Nhiệt độ sôi,-33.4,19.5,-6.7,-60.0,-10.0,pH (dung dịch nồng độ 0.001M) ,10.12,3.09,10.81,7.00,3.03,Nhận xét nào sau đây không đúng ?
Trắc nghiệm liên quan
- Hòa tan một α – amino axit X vào nước có pha vài giọt quỳ tím thấy dung dịch từ màu tím chuyển sang màu xanh. X có tên gọi thông thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân amin bậc một ứng với công thức phân tử C4H11N là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Anbumin là protein hình cầu, không tan trong nước. (b) Animoaxit là hợp chất hữu cơ tạp chức. (c) Saccarozơ thuộc loại đisaccarit. (d) Công thức tổng quát của amin no, mạch hở đơn chức là CnH2n+3N. (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy gồm các chất: CH3COOH; C2H5OH; H2NCH2COOH và CH3NH3Cl. Số chất trong dãy có khả năng tác dụng với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phân tử Gly–Ala–Val–Phe, amino axit đầu N là (Hóa học - Lớp 12)
- Benzyl amin có công thức phân tử là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu: (a) Trong phân tử Ala-Ala-Gly có 2 liên kết peptit. (b) Thủy phân hoàn toàn peptit trong dung dịchHCl dư thu được các α-amino axit. (c) Lực bazơ của NH3lớn hơn của C6H5NH2. (d) Các peptit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở người, nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0,1%. (2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni, to) thu được sobitol. (3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học. (4) Thủy phân este đơn ... (Hóa học - Lớp 12)
- X là chất hữu cơ có công thức phân tử C3H12N2O3. Khi cho X với dung dịch NaOH thu được một muối vô cơ và hỗn hợp 2 khí đều có khả năng làm xanh quỳ tím ẩm. Số đồng phân thỏa mãn tính chất của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: glixerol, toluen, Gly-Ala-Gly, anilin, axit axetic, fomanđehit, glucozơ, saccarozơ. Số chất tác dụng được với Cu(OH)2 (ở điều kiện thích hợp) là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)