Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: HCOOH; CH3COOH, HCl; C6H5OH(phenol) và pH của các dung dịch trên được ghi trong bảng sau Chất X Y Z T pH dd nồng độ 0,01M, 250C 6,48 3,22 2,00 3,45 Nhận xét nào sau đây đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:26:49 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: HCOOH; CH3COOH, HCl; C6H5OH(phenol) và pH của các dung dịch trên được ghi trong bảng sau
Chất | X | Y | Z | T |
pH dd nồng độ 0,01M, 250C | 6,48 | 3,22 | 2,00 | 3,45 |
Nhận xét nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T cho được phản ứng tráng bạc. 0 % | 0 phiếu |
B. X được điều chế trực tiếp từ ancol etylic. 0 % | 0 phiếu |
C. Y tạo kết tủa trắng với nước brom. 0 % | 0 phiếu |
D. Z tạo kết tủa trắng với dung dịch AgNO3 . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trước đây người ta hay sử dụng chất này để làm bánh phở trắng và dai hơn, tuy nhiên nó rất độc với cơ thể nên hiện nay đã bị cấm sử dụng. Chất đó là (Hóa học - Lớp 11)
- Có các chất sau: C2H5OH,CH3COOH,C6H5ONa (natri phenolat), C6H5NH2 (anilin). Số cặp chất có khả năng tác dụng được với nhau là (coi xúc tác, hóa chất đầy đủ) (Hóa học - Lớp 11)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng T Quỳ tìm Quỳ tím chuyển màu xanh Y Dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng Kết tủa Ag trắng sáng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các ứng dụng sau: (1) Dùng để uống (2) Dùng làm nhiên liệu (3) Dùng làm dung môi (4) Dùng trong công nghiệp dược phẩm (5) công nghiệp mỹ phẩm, phẩm nhuộm. Những ứng dụng nào của ancol etylic (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau: (a) Dung dịch alanin làm quỳ tím hóa xanh. (b) Thủy phân hoàn toàn tinh bột trong môi trường axit thu được glucozơ và saccarozơ. (c) Gly-Ala có phản ứng màu biure với Cu(OH)2. (d) Axit ađipic và hexametylenđiamin ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có thể dùng một chất nào trong các chất dưới đây để nhận biết được các chất: ancol etylic, glixerol, anđehit axetic đựng trong ba lọ mất nhãn? (Hóa học - Lớp 11)
- Nung một hợp chất hữu cơ X với lượng dư chất oxi hóa CuO người ta thấy thoát ra khí CO2, hơi H2O và khí N2. Chọn kết luận chính xác nhất trong các kết luận sau: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Trong công nghiệp, glixerol được dùng để sản xuất chất béo (2) Trong y học, glucozơ được dùng làm thuốc tăng lực. (3) Để khử mùi tanh của cá (do các amin có mùi gây ra) người ta thường dùng dung dịch giấm ăn. (4) Chất béo ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có 3 chất hữu cơ thuần chức, mạch hở, thuộc các nhóm chức của chương trình phổ thông. Công thức phân tử lần lượt là C3H4O2, CH2O2 và C2H4O2. Nhóm chức của mỗi ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Xà phòng hóa hoàn toàn một este no, đơn chức, mạch hở luôn thu được muối và ancol (2) Anhiđrit axetic tham gia phản ứng este hóa dễ hơn axit axetic. (3) Saccarozơ không tác dụng với H2 (Ni, t0) (4) ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khẩu hiệu: Đả đảo chủ nghĩa đế quốc! Đả đảo phong kiến trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam thể hiện mục tiêu đấu tranh về?
- Loài hoa nào có nhiều màu nhất?
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: Vì con mẹ khổ đủ điều, quanh đôi mắt mẹ đã nhiều...? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)