Tư hữu xuất hiện là do
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:27:43 (Lịch sử - Lớp 10) |
16 lượt xem
Tư hữu xuất hiện là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. con người đã tạo ra lượng của cải dư thừa khi sử dụng công cụ bằng đá. 0 % | 0 phiếu |
B. lượng tài sản mà nhà vua ban thưởng các thành viên trong thị tộc không đồng đều. 0 % | 0 phiếu |
C. một số người lợi dụng chức phận chiếm một phần sản phẩm xã hội làm của riêng. 0 % | 0 phiếu |
D. tầng lớp quan lại, quý tộc thường xuyên tham ô, nhũng nhiễu dân nghèo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc xuất hiện công cụ bằng kim loại đã có tác động ra sao đối với xã hội nguyên thủy? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nghĩa lớn nhất của việc phát minh ra công cụ kim khí là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Loại công cụ mà khi xuất hiện được đánh giá không có gì so sánh được là (Lịch sử - Lớp 10)
- Cư dân nào dưới đây biết sử dụng đồ sắt sớm nhất? (Lịch sử - Lớp 10)
- Công cụ bằng sắt xuất hiện vào khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Cư dân biết sử dụng công cụ bằng đồng sớm nhất là (Lịch sử - Lớp 10)
- Công cụ bằng đồng xuất hiện sớm nhất bằng cách nay khoảng (Lịch sử - Lớp 10)
- Một loại hình công cụ mới được phát minh khi con người bước vào giai đoạn thị tộc là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào không phản ánh đúng tính cộng đồng của thị tộc thời nguyên thủy? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong xã hội nguyên thủy, sự bình đẳng được coi là “nguyên tắc vàng” vì (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)