Nội dung nào không phản ánh đặc điểm của nô lệ ở phương Đông cổ đại?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:29:36 (Lịch sử - Lớp 10) |
10 lượt xem
Nội dung nào không phản ánh đặc điểm của nô lệ ở phương Đông cổ đại?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là tù binh chiến tranh hay những nông dân công xã không trả được nợ. 0 % | 0 phiếu |
B. Chuyên làm những việc nặng nhọc và hầu hạ tầng lớp quý tộc. 0 % | 0 phiếu |
C. Là lực lượng sản xuất chính tạo ra mọi của cải vật chất trong xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Không phải là lực lượng sản xuất chính trong xã hội. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối tượng nào dưới đây không thuộc tầng lớp thống trị ở các quốc gia cổ đại phương Đông? (Lịch sử - Lớp 10)
- Các tầng lớp chính trong xã hội cổ đại phương Đông là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nhà nước Ai Cập cổ đại hình thành trên cơ sở (Lịch sử - Lớp 10)
- Ở Ai Cập cổ đại, khoảng giữa thiên niên kỉ IV TCN, cư dân đã sinh sốngtập trung theo từng (Lịch sử - Lớp 10)
- Hãy kết nối nội dung ở cột bên trái với cột bên phải cho phù hợp về sự hình thành các quốc gia cổ đại ở phương Đông. 1. Sông Nin 2. Hoàng Hà, Trường Giang 3. Sông Tigơrơ và Ơphơrát 4. Sông Ấn, sông Hằng A, Ấn Độ B, Lưỡng Hà C, Ai Cập D, Trung ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Hãy sắp xếp các quốc gia sau theo trình tự thời gian xuất hiện: 1. Trung Quốc; 2. Ai Cập; 3. Ấn Độ; 4. Lưỡng Hà. (Lịch sử - Lớp 10)
- Quốc gia cổ đại phương Đông ra đời sớm nhất là (Lịch sử - Lớp 10)
- Điều kiện tự nhiên và phương thức sản xuất đã gắn bó cư dân cổ đại phương Đông trong công việc (Lịch sử - Lớp 10)
- Cư dân cổ đại phương Đông vẫn lấy nghề gốc là (Lịch sử - Lớp 10)
- Cư dân cổ đại phương Đông sinh sống bằng nghề gì? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)