Nguyên nhân nào khiến kinh tế tư bản chủ nghĩa ở miền Nam nước Mĩ giữa thế kỉ XIX không phát triển được?
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 17:29:40 (Lịch sử - Lớp 10) |
5 lượt xem
Nguyên nhân nào khiến kinh tế tư bản chủ nghĩa ở miền Nam nước Mĩ giữa thế kỉ XIX không phát triển được?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điều kiện tự nhiên không thuận lợi cho phát triển kinh tế tư bản 0 % | 0 phiếu |
B. Diện tích đất đai nhỏ hẹp, vúng miền Tây đã thuộc quyền khai phá của các chủ trại 0 % | 0 phiếu |
C. Chủ nô không chịu áp dụng khoa học kĩ thuật, chỉ chú ý tăng cường bóc lột sức lao động nô lệ 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ chú trọng phát triển nông nghiệp, không đầu tư phát triển công - thương nghiệp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nét nổi bật của kinh tế các bang miền Nam nước Mĩ giữa thế kỉ XIX là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào không phản ánh đúng nét nổi bật của kinh tế các bang miền Bắc nước Mĩ? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đến cuối thế kỉ XIX, nền kinh tế Mĩ có điểm gì nổi bật? (Lịch sử - Lớp 10)
- Lãnh thổ Mĩ kéo dài tới bờ biển Thái Bình Dương khi nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sau cuộc chiến tranh giành độc lập, lãnh thổ nước Mĩ có đặc điểm gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Việc thống nhất nước Đức mang tính chất của (Lịch sử - Lớp 10)
- Sự kiện thành lập Đế chế Đức có điểm gì đặc biệt? (Lịch sử - Lớp 10)
- Hiến pháp mới của Đức được ban hành (1871) đã củng cố vai trò của (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào không phải là kết quả của việc thống nhất nước Đức? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sau khi đế chế Đức được thành lập, Bixmác giữ chức vụ (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)