Cho các phát biểu sau: (a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ. (b) Trong môi trường axit, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại lẫn nhau. (c) Amilozơ và amilopectin trong tinh bột đều không tan được trong nước nóng. (d) Trong dung dịch, saccarozö chỉ tồn tại dưới dạng mạch vòng. Các phát biểu sai là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:30:05 (Hóa học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ.
(b) Trong môi trường axit, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại lẫn nhau.
(c) Amilozơ và amilopectin trong tinh bột đều không tan được trong nước nóng.
(d) Trong dung dịch, saccarozö chỉ tồn tại dưới dạng mạch vòng. Các phát biểu sai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (a), (d) 0 % | 0 phiếu |
B. (b), (c), (d) 0 % | 0 phiếu |
C. (b), (c) 0 % | 0 phiếu |
D. (a), (c), (d) | 2 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
400 câu Lý thuyết Cacbohidrat có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ.,(b) Trong môi trường axit. glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại lẫn nhau.,(c) Amilozơ và amilopectin trong tinh bột đều không tan được trong nước nóng.,(d) Trong dung dịch. saccarozö chỉ tồn tại dưới dạng mạch vòng. Các phát biểu sai là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ.,(b) Trong môi trường axit. glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại lẫn nhau.,(c) Amilozơ và amilopectin trong tinh bột đều không tan được trong nước nóng.,(d) Trong dung dịch. saccarozö chỉ tồn tại dưới dạng mạch vòng. Các phát biểu sai là
Trắc nghiệm liên quan
- Saccarozơ thuộc loại (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không chứa nguyên tố nitơ? (Hóa học - Lớp 12)
- So sánh tính chất của glucozơ, tinh bột, saccarozơ, xenlulozơ.(1) Cả 4 chất đều dễ tan trong nước và đều có các nhóm -OH.(2) Trừ xenlulozơ, còn lại glucozơ, tinh bột, saccarozơ đều có thể tham gia phản ứng tráng bạc.(3) Cả 4 chất đều bị thủy phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ở điều kiện thường, X là chất rắn, màu trắng, dạng vô định hình. Thủy phân hoàn toàn X trong môi trường axit chỉ thu được glucozơ. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z và T với thuốc thử được ghi lại ở bảng sau (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các loại hạt và củ sau, loại nào thường có hàm lượng tinh bột lớn nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các chất nào sau đây đều có phản ứng thủy phân trong môi trường axit? (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng tinh bột trong dung dịch axit vô vơ loãng sẽ thu được (Hóa học - Lớp 12)
- Saccarozo và glucozo đều có phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)