Nội dung nào không phản ánh đúng nguyên nhân khiến Anh mất dần địa vị số một trong thế giới tư bản trong lĩnh vực công nghiệp?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:30:10 (Lịch sử - Lớp 10) |
5 lượt xem
Nội dung nào không phản ánh đúng nguyên nhân khiến Anh mất dần địa vị số một trong thế giới tư bản trong lĩnh vực công nghiệp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Máy móc, trang thiết bị, công nghệ lạc hậu, hiệu quả sản xuất thấp 0 % | 0 phiếu |
B. Việc đổi mới đầu tư máy móc, công nghệ rất tốn kém 0 % | 0 phiếu |
C. Tư sản Anh chỉ chú trọng xuất khẩu tư bản 0 % | 0 phiếu |
D. Nền công nghiệp Anh chịu sự cạnh tranh gay gắt của Pháp, Đức, Mĩ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ cuối thập niên 70 của thế kỉ XIX, tình hình công nghiệp nước Anh như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Biểu hiện quan trọng nhất của sự xuất hiện chủ nghĩa đế quốc là (Lịch sử - Lớp 10)
- Quá trình tập trung sản xuất ở các nước tư bản chủ nghĩa vào cuối thế kỉ XIX đã dẫn tới hệ quả (Lịch sử - Lớp 10)
- Khoảng 30 năm cuối thế kỉ XIX, nền kinh tế các nước tư bản phát triển nhanh chóng vì (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào không phản ánh đúng nguyên nhân dẫn đền sự phát triển của nông nghiệp cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 10)
- Pie Quyri và Mari Quyri là các nhà khoa học nổi tiếng thuộc lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong giai đoạn cuối thế kỉ XIX – đầu thế kỉ XX, nhiều nguồn năng lượng được phát hiện và đưa vào sử dụng, ngoại trừ (Lịch sử - Lớp 10)
- Năm 1903 là mốc đánh dấu (Lịch sử - Lớp 10)
- Việc sử dụng động cơ đốt trong đã tạo ra khả năng phát triển ngành (Lịch sử - Lớp 10)
- Học thuyết Tiến hóa do nhà bác học nào dưới đây nêu ra? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)