Tiến hành thí nghiệm với 3 dung dịch đựng riêng biệt: saccarozơ, glyxylalanin, anilin thì thu được kết quả sau: DUNG DỊCH THUỐC THỬ (1) (2) (3) Cu(OH)2/OH- (-) (-) Dung dịch màu xanh lam Nước brom Kết tủa trắng (-) (-) Lưu ý : (-) là không có phản ứng hoặc phản ứng nhưng không có hiện tượng. Các dung dịch đựng trong lọ (1), (2), (3) lần lượt là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:10:45 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với 3 dung dịch đựng riêng biệt: saccarozơ, glyxylalanin, anilin thì thu được kết quả sau:
DUNG DỊCH | |||
THUỐC THỬ | (1) | (2) | (3) |
Cu(OH)2/OH- | (-) | (-) | Dung dịch màu xanh lam |
Nước brom | Kết tủa trắng | (-) | (-) |
Lưu ý : (-) là không có phản ứng hoặc phản ứng nhưng không có hiện tượng. |
Các dung dịch đựng trong lọ (1), (2), (3) lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. saccarozơ, glyxylalanin, anilin 0 % | 0 phiếu |
B. Anilin, glyxylalanin, saccarozơ 0 % | 0 phiếu |
C. Glyxylalanin, anilin, saccarozơ 0 % | 0 phiếu |
D. Anilin, saccarozơ, glyxylalanin 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Tiến hành thí nghiệm với 3 dung dịch đựng riêng biệt: saccarozơ. glyxylalanin. anilin thì thu được kết quả sau:, ,DUNG DỊCH,THUỐC THỬ,(1),(2),(3),Cu(OH)2/OH-,(-),(-),Dung dịch màu xanh lam,Nước brom,Kết tủa trắng,(-),(-),Lưu ý : (-) là không có phản ứng hoặc phản ứng nhưng không có hiện tượng., ,Các dung dịch đựng trong lọ (1). (2). (3) lần lượt là:
Tags: Tiến hành thí nghiệm với 3 dung dịch đựng riêng biệt: saccarozơ. glyxylalanin. anilin thì thu được kết quả sau:, ,DUNG DỊCH,THUỐC THỬ,(1),(2),(3),Cu(OH)2/OH-,(-),(-),Dung dịch màu xanh lam,Nước brom,Kết tủa trắng,(-),(-),Lưu ý : (-) là không có phản ứng hoặc phản ứng nhưng không có hiện tượng., ,Các dung dịch đựng trong lọ (1). (2). (3) lần lượt là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: (1) ancol etylic; (2) axit axetic; (3) axit fomic; (4) phenol. Chiều tăng dần độ linh động nguyên tử H trong nhóm -OH (hay lực axit) của bốn hợp chất trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Thủy phân hoàn toàn vinyl axetat bằng NaOH, thu được natri axetat và anđehit axetic. (2) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng. (3) Ở điều kiện thường, alanin là chất rắn. (4) Tinh bột thuộc loại polisaccarit. ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở điều kiện thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch lòng trắng trứng (anbumin) trong môi trường kiềm. (2) Ở nhiệt độ thường, dung dịch fructozơ tác dụng được với dung dịch brom. (3) Ở điều kiện thường, các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt độ nóng chảy, nhiệt độ sôi và độ tan trong nước của ba chất hữu cơ X, Y, Z được trình bày trong bảng sau: Nhiệt độ sôi (0C) Nhiệt độ nóng chảy (0C) Độ tan trong nước (g/100 mL) 200C ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có các hiện tượng được mô tả như sau: (1) Cho benzen vào ống nghiệm chứa tristearin, khuấy đều thấy tristearin tan ra. (2) Cho benzen vào ống nghiệm chứa anilin, khuấy đều thấy anilin tan ra. (3) Cho nước Svayde vào ống nghiệm chứa xenlulozơ, khuấy ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng: Tổng số nguyên tử trong một phân tử của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z và T (trong dung dịch) thu được các kết quả như sau: Mẫu thử Thí nghiệm Hiện tượng X hoặc T Tác dụng với quỳ tím Quỳ tím chuyển màu xanh Y Tác dụng với dung dịch AgNO3/NH ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử ; (2) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen ; (3) Oxi hóa ancol bậc 1 thu được anđehit ; (4) Dung dịch axit axetic tác dụng được với CaCO3; (5) Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ X mạch hở chỉ chứa 1 loại nhóm chức và có công thức phân tử C9H16O4. Từ X thực hiện các phản ứng hóa học sau X + NaOH (dư) → Y + Z + H2O; Z + O2 → T; Y + H2SO4(Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Tnú không cứu được vợ được con. Tối đó Mai chết. Còn đứa con thì đã chết rồi. Thằng lính to béo đánh một cây sắt vào ngang bụng nó, lúc mẹ nó ngã xuống, không kịp che cho nó. Nhớ không Tnú, mày cũng không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Số tranh mang tính chất ________ đơn thuần rất ít, phần lớn là những sáng tác hội họa độc lập dưới âm hưởng của văn học Nam Cao, hoặc là độc lập với cả văn học của Nam Cao, mà ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng là một tiểu thuyết _________ dùng hình thức giễu nhại để lật tẩy sự giả dối, bịp bợm của xã hội trưởng giả những năm trước Cách mạng. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Phong cách ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ dùng trong _______ giao tiếp thuộc lĩnh vực khoa học, tiêu biểu là trong các văn bản khoa học. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn _________ trạng thái phải chịu đựng một áp lực quá tải do cuộc sống mang lại. Ngay khi đang còn là một đứa trẻ, người ta đã ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Nhân tài trẻ cần _________ chiếm lĩnh đỉnh cao trí tuệ, góp sức xây dựng đất nước hùng cường. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào dưới đây KHÔNG thuộc phong trào thơ Mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Thế Lữ là một thi sĩ nặng lòng yêu dấu, nhưng sự yêu thương của ông thật rộng rãi; hết thảy mọi đẹp đẽ trong trời đất đều làm cho lòng ông rung động. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Chiến lược Mậu Thân là sự thật khốc liệt và đau lòng cho cả hai bên, khi chiến trường đầy bom, đạn, mà bom, pháo, súng, đạn có loại trừ binh lính hay dân thường đâu bởi ... (Tổng hợp - Lớp 12)