Để tạo ra các giá trị vật chất và tinh thần cho xã hội, con người phải không ngừng
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:10:59 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
6 lượt xem
Để tạo ra các giá trị vật chất và tinh thần cho xã hội, con người phải không ngừng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. rèn luyện sức khỏe. 0 % | 0 phiếu |
B. học tập nâng cao trình độ. 0 % | 0 phiếu |
C. ứng dụng thành tựu khoa học. 0 % | 0 phiếu |
D. lao động sáng tạo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Con người là chủ thể của lịch sử cho nên sự phát triển của xã hội phải vì con người. Điều này khẳng định con người là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- hay thế phương thức sản xuất. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Các cuộc cách mạng xã hội có vai trò nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Con người là chủ thể của lịch sử nên con người cần phải được (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Động lực nào dưới đây thúc đẩy con người không ngừng đấu tranh để cải tạo xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Yếu tố nào dưới đây là giá trị vật chất mà con người sáng tạo nên? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Con người là tác giả của các công trình khoa học. Điều này thể hiện vai trò chủ thể lịch sử nào dưới đây của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sản xuất của cải vật chất là quá trình lao động (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Điều nào dưới đây xảy ra nếu con người ngừng sản xuất của cải vật chất? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Để đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển của xã hội, con người phải có yếu tố nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)