Đối với cách mạng Việt Nam, việc phát xít nhật đầu hàng đồng minh không điều kiện (tháng 8/1945) đã
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:13:58 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Đối với cách mạng Việt Nam, việc phát xít nhật đầu hàng đồng minh không điều kiện (tháng 8/1945) đã
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. mở ra thời kì trực tiếp vận động giải phóng dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo điều kiện thuận lợi cho khởi nghĩa từng phần. | 1 phiếu (100%) |
C. tạo cơ hội cho quân Đồng minh hỗ trợ nhân dân khởi nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
D. tạo điều kiện khách quan thuận lợi cho tổng khởi nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam và Cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga có điểm chung nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân nào sau đây dẫn đến thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thời cơ “ngàn năm có một” để nhân dân Việt Nam tổng khởi nghĩa giành chính quyền năm 1945 kết thúc khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Bức ảnh dưới đây phản ánh sự kiện lịch sử nào trong Cách mạng tháng Tám ở Việt Nam (1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng nghị quyết của Hội nghị quân sự Bắc Kì (15 - 4 - 1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện lịch sử nào được phản ánh qua bức ảnh dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi Nhật đảo chính Pháp, kẻ thù chính cụ thể trước mắt và duy nhất của nhân dân Đông Dương lúc này là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chỉ thị "Nhật - Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta" là của: (Lịch sử - Lớp 12)
- Bước sang năm 1941, những đội du kích Bắc Sơn lớn mạnh lên và thống nhất lại thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong Cách mạng tháng Tám (1945), ở Nam Kì Việt Nam, phong trào Việt Minh hoạt động mạnh, nhất là ở (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)