Cho các nhận định sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol. (2) Đốt cháy hoàn toàn axit oxalic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O. (3) Ở điều kiện thường, glyxylglyxin hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu tím. (4) Các α-aminoaxit đều có tính lưỡng tính. Số nhận định đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:13:59 (Hóa học - Lớp 11) |
14 lượt xem
Cho các nhận định sau:
(1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol.
(2) Đốt cháy hoàn toàn axit oxalic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.
(3) Ở điều kiện thường, glyxylglyxin hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu tím.
(4) Các α-aminoaxit đều có tính lưỡng tính.
Số nhận định đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol.,(2) Đốt cháy hoàn toàn axit oxalic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.,(3) Ở điều kiện thường. glyxylglyxin hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu tím.,(4) Các α-aminoaxit đều có tính lưỡng tính.,Số nhận định đúng là
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol.,(2) Đốt cháy hoàn toàn axit oxalic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.,(3) Ở điều kiện thường. glyxylglyxin hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu tím.,(4) Các α-aminoaxit đều có tính lưỡng tính.,Số nhận định đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch làm quỳ tím chuyển sang màu đỏ là? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: metanol, phenol, axit valeric, fomanđehit, etylamin, trimetylamin, tristearin. Số chất mà giữa các phân tử của chúng có thể tạo liên kết hiđro với nhau là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: glucozơ, etilen, axetilen, triolein, anlyl clorua, isopropyl clorua, phenyl clorua, anđehit fomic, metyl fomat. Số chất tạo ra trực tiếp ancol bằng một phản ứng thích hợp là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau đây: metyl axetat; amoni axetat; glyxin; metyl amoni fomat;metyl amoni nitrat; axit glutamic. Có bao nhiêu chất lưỡng tính trong các chất cho ở trên? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: eten, axetilen, benzen, phenol, toluen, stiren, naphtalen, anđehit axetic. Số chất làm mất màu nước Br2 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Vinyl axetat có công thức cấu tạo thu gọn là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: CH3COOH3NCH3, H2NCH2COONa, H2NCH2CONHCH2-COOH, ClH3NCH2COOH, saccarozơ và glyxin. Số chất trong dãy vừa tác dụng với NaOH, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng. X (C6H11O4N) + NaOH → Y + Z + H2O. Y + HCl → HOOCCH(NH3Cl)CH2CH2COOH + NaCl. Biết X, Y, Z là các hợp chất hữu cơ. Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Kết quả thí nghiệm của các chất X, Y, Z, T với một số thuốc thử được ghi ở bảng sau: Chất X Y Z T Dung dịch nước brom Dung dịch mất màu Kết tủa trắng Dung dịch mất màu Kim loại Na Có khí thoát ra Có khí thoát ra ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Axetilen và etilen là đồng đẳng của nhau. (b) Axit fomic có phản ứng tráng bạc. (c)Phenol là chất rắn, ít tan trong nước lạnh. (d) Axit axetic được tổng hợp trực tiếp từ metanol. Số phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)