Hệ quả quan trọng nhất của phát kiến địa lí đối với Tây Âu thời hậu kì trung đại là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:15:05 (Lịch sử - Lớp 10) |
18 lượt xem
Hệ quả quan trọng nhất của phát kiến địa lí đối với Tây Âu thời hậu kì trung đại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. mở mang nhận thức khoa học cho con người 0 % | 0 phiếu |
B. đem lại những hiểu biết về các vùng đất mới, dân tộc mới 0 % | 0 phiếu |
C. tìm được nguồn hương liệu và thị trường mới, đáp ứng nhu cầu của nền sản xuất 0 % | 0 phiếu |
D. thúc đẩy quá trình tan rã của quan hệ sản xuất phong kiến và sự ra đời của chủ nghĩa tư bản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy kết nối tên nhà phát kiến địa lí ở cột bên trái với hành trình phát kiến địa lí ở cột bên phải cho phù hợp 1. Điaxơ 2. C.Côlômbô 3. Vaxcođơ Gama 4. Ph.Magienlan a) Đi sang hướng tây, đặt chân đến một số đảo thuộc vùng biển Caribê ngày nay ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Hướng đi của C.Côlômbô có điểm gì khác với các nhà phát kiến địa lí khác? (Lịch sử - Lớp 10)
- Người tìm ra châu Mĩ là (Lịch sử - Lớp 10)
- Người đã thực hiện chuyến đi đầu tiên vòng quanh thế giới là (Lịch sử - Lớp 10)
- Những quốc gia nào đi tiên phong trong các cuộc phát kiến địa lí? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tiền đề quan trọng nhất để các cuộc phát kiến địa lí có thể thực hiện được là (Lịch sử - Lớp 10)
- Việc tìm con đường thông thương giữa châu Âu và phương Đông đặt ra cấp thiết từ khi nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các cuộc phát kiến địa lí là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân sâu xa đưa đến các cuộc phát kiến địa lí là (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)