Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng Y Quỳ tím Quỳ k đổi X,Z Dd AgNO3/NH3,to Kết tủa Ag T Dd Br2 Kết tủa trắng Z Cu(OH)2 Dd xanh lam X, Y, Z, T lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:15:43 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau:
Mẫu thử | Thuốc thử | Hiện tượng |
Y | Quỳ tím | Quỳ k đổi |
X,Z | Dd AgNO3/NH3,to | Kết tủa Ag |
T | Dd Br2 | Kết tủa trắng |
Z | Cu(OH)2 | Dd xanh lam |
X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Etyl fomat, glyxin, glucozơ, phenol. 0 % | 0 phiếu |
B. Glyxin, etyl fomat, glucozơ, anilin. 0 % | 0 phiếu |
C. Glucozơ, glyxin, etyl fomat, anilin. 0 % | 0 phiếu |
D. Etyl fomat, glyxin, glucozơ, axit acrylic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ phản ứng: Khí A →+H2Odung dịch A →+HClB →+NaOHKhí A →+HNO3C →nungD + H2O Chất D là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Chất béo được gọi chung là triglixerit hay triaxylglixerol. (b) Chất béo nhẹ hơn nước, không tan trong nước nhưng tan nhiều trong dung môi hữu cơ. (c) Phản ứng thủy phân chất béo trong môi trường kiềm là phản ứng thuận ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: etyl axetat, tripanmitin, saccarozơ, etylamin, Gly-Ala. Số chất tham gia phản ứng với dung dịch NaOH khi đun nóng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng este hóa giữa ancol etylic và axit axetic tạo thành sản phẩm có tên gọi là gì (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: HCOONH4, NaHSO3, Al2O3, ClNH3CH2COOH, Al, (NH2)2CO. SỐ chất vừa phản ứng với dung dịch NaHSO4vừa phản ứng với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Xenlulozơ bị thủy phân khi đun nóng với dung dịch H2SO4loãng. (2) Ở nhiệt độ thường, metyl acrylat không làm mất màu nước brom. (3) Đốt cháy hoàn toàn amin no, đơn chức, mạch hở thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất sau: glucozơ, saccarozơ, isoamyl axetat, phenylamino clorua, poli(vinyl axetat), glyxylvalin (Gly-Val), etylen glicol, triolein. Số chất tác dụng với dung dịch NaOH đun nóng là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm sau Khí X trong thí nghiệm trên là khí (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Tinh bột, tripanmitin và lòng trắng trứng đều bị thủy phân trong môi trường kiềm, đun nóng. (b) Xenlulozơ là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước. (c) Saccarozơ thuộc loại monosaccarit. (d) Ở điều kiện thường, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: metan, axetilen, benzen, phenol, anilin, axit acrylic, anđehit axetic. Số chất trong dãy có khả năng làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điều gì sẽ xảy ra nếu cố gắng xóa một bản ghi trong bảng được tham chiếu? (Tin học - Lớp 11)
- Cách nào để khai báo liên kết giữa các bảng trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Thông tin nào là cần thiết để tạo liên kết giữa hai bảng trong cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Bảng nào trong cơ sở dữ liệu thư viện có thể chứa thông tin về việc mượn sách? (Tin học - Lớp 11)
- Khi có giá trị khóa ngoài không xuất hiện trong bảng được tham chiếu, điều gì xảy ra? (Tin học - Lớp 11)
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu giúp gì cho người sử dụng? (Tin học - Lớp 11)
- Ràng buộc khóa ngoài đảm bảo điều gì trong cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Liên kết giữa các bảng trong cơ sở dữ liệu được thực hiện thông qua cái gì? (Tin học - Lớp 11)
- Mục tiêu chính của việc thiết kế cơ sở dữ liệu là gì? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Dư thừa dữ liệu có thể dẫn đến vấn đề gì? (Tin học - Lớp 11)