Chiến thắng quân sự nào của quân dân miền Nam Việt Nam đã làm phá sản về cơ bản chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" của Mĩ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:19:04 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Chiến thắng quân sự nào của quân dân miền Nam Việt Nam đã làm phá sản về cơ bản chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" của Mĩ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ấp Bắc (Mĩ Tho). | 1 phiếu (100%) |
B. Bình Giã (Bà Rịa). 0 % | 0 phiếu |
C. Vạn Tường (Quảng Ngãi). 0 % | 0 phiếu |
D. Núi Thành (Quảng Nam). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên mặt trận quân sự chiến thắng nào của quân dân miền Nam Việt Nam đã mở ra khả năng đánh bại chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" của Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi lên làm Tổng thống, Giôn-xơn quyết định đẩy mạnh hơn nữa chiến lược "chiến tranh đặc biệt" ở miền Nam Việt Nam. Kế hoạch Giôn-xơn - Mác Namara được thay thế cho (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây khôngphản ánh đúng về chiến lược "chiến tranh đặc biệt" của Mĩ ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu cơ bản của "Chiến tranh đặc biệt" mà Mĩ áp dụng ở miền Nam Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- "Chiến tranh đặc biệt" nằm trong hình thức nào của chiến lược toàn cầu mà Mĩ đề ra? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổng thống nào của Mĩ đề ra chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" ở miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, nhiệm vụ cơ bản của nhân dân miền Bắc trong những năm 1961 – 1965 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở miền Bắc Việt Nam, kế hoạch 5 năm lần thứ nhất diễn ra trong khoảng thời gian (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III của Đảng Lao động Việt Nam (1960) còn được gọi là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội lần III của Đảng Lao động Việt Nam đã bầu ai làm Chủ tịch Đảng và Bí thư thư nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)