Cho các chất: CH2=CH-CH=CH2;CH3-CH2-CH=C(CH3)2;CH3-CH=CH-CH=CH2; CH3-CH=CH2; CH3-CH=CH-COOH. Số chất có đồng phân hình học là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:19:21 (Hóa học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Cho các chất: CH2=CH-CH=CH2;
CH3-CH2-CH=C(CH3)2;
CH3-CH=CH-CH=CH2; CH3-CH=CH2; CH3-CH=CH-COOH.
Số chất có đồng phân hình học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. l. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu đồng phân cấu tạo có cùng công thức phân tử C5H10? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho Br2 tác dụng với một hyđrocacbon X thu được một sản phẩm duy nhất có tỷ khối hơi so với O2 bằng 6,75. Số đồng phân cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 10)
- Chất X có công thức phân tử C7H8. Cho X tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 được chất Y kết tủa. Phân tử khối của Y lớn hơn X là 214 g/mol. Số đồng phân cấu tạo có thể có của X là (Hóa học - Lớp 10)
- Hiđrocacbon X có tỷ khối hơi so với H2 là 28. X không có khả năng làm mất màu nước Brom. Số đồng phân cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 10)
- C4H10O và C4H11N có số lượng đồng phân cấu tạo lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Hiđrocacbon X có 16,28% khối lượng H trong phân tử. Số đồng phân cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 10)
- Số lượng đồng phân ứng với công thức phân tử C3H5Cl là: (Hóa học - Lớp 10)
- Số lượng đồng phân ứng với công thức phân tử C4H11N là: (Hóa học - Lớp 10)
- Số lượng đồng phân mạch hở ứng với công thức phân tử C4H6O2 tác dụng được với NaHCO3 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Số lượng đồng phân mạch hở ứng với công thức phân tử C3H6O là: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)