Cho các chất: CH2=CH-CH=CH2;CH3-CH2-CH=C(CH3)2;CH3-CH=CH-CH=CH2; CH3-CH=CH2; CH3-CH=CH-COOH. Số chất có đồng phân hình học là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:19:21 (Hóa học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Cho các chất: CH2=CH-CH=CH2;
CH3-CH2-CH=C(CH3)2;
CH3-CH=CH-CH=CH2; CH3-CH=CH2; CH3-CH=CH-COOH.
Số chất có đồng phân hình học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. l. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu đồng phân cấu tạo có cùng công thức phân tử C5H10? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho Br2 tác dụng với một hyđrocacbon X thu được một sản phẩm duy nhất có tỷ khối hơi so với O2 bằng 6,75. Số đồng phân cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 10)
- Chất X có công thức phân tử C7H8. Cho X tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 được chất Y kết tủa. Phân tử khối của Y lớn hơn X là 214 g/mol. Số đồng phân cấu tạo có thể có của X là (Hóa học - Lớp 10)
- Hiđrocacbon X có tỷ khối hơi so với H2 là 28. X không có khả năng làm mất màu nước Brom. Số đồng phân cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 10)
- C4H10O và C4H11N có số lượng đồng phân cấu tạo lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Hiđrocacbon X có 16,28% khối lượng H trong phân tử. Số đồng phân cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 10)
- Số lượng đồng phân ứng với công thức phân tử C3H5Cl là: (Hóa học - Lớp 10)
- Số lượng đồng phân ứng với công thức phân tử C4H11N là: (Hóa học - Lớp 10)
- Số lượng đồng phân mạch hở ứng với công thức phân tử C4H6O2 tác dụng được với NaHCO3 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Số lượng đồng phân mạch hở ứng với công thức phân tử C3H6O là: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)