Chia 0,15mol hỗn hợp X gồm 1 số chất hữu cơ (trong phân tử cùng chứa C,H,O) thành 3 phần băng nhau. Đốt cháy phần 1 rồi hấp thụ sản phẩm cháy vào lượng nước vôi trong thu được 5 gam kết tủa. Phần 2 tác dụng với 1 lượng dư dung dịch dung dịch AgNO3 trong NH3 thu được 8,64 gam Ag. Phần 3 tác dụng với 1 lượng vừa đủ Na thu được 0,448 lít H2. Các phản ứng xảy ra hoàn toàn. Khối lượng của 0,15 mol X là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:19:54 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Chia 0,15mol hỗn hợp X gồm 1 số chất hữu cơ (trong phân tử cùng chứa C,H,O) thành 3 phần băng nhau. Đốt cháy phần 1 rồi hấp thụ sản phẩm cháy vào lượng nước vôi trong thu được 5 gam kết tủa. Phần 2 tác dụng với 1 lượng dư dung dịch dung dịch AgNO3 trong NH3 thu được 8,64 gam Ag. Phần 3 tác dụng với 1 lượng vừa đủ Na thu được 0,448 lít H2. Các phản ứng xảy ra hoàn toàn. Khối lượng của 0,15 mol X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6,48 gam 0 % | 0 phiếu |
B. 5,52 gam 0 % | 0 phiếu |
C. 5,58 gam 0 % | 0 phiếu |
D. 6,00 gam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp T gồm ba chất hữu cơ X, Y, Z (50< MX
Y Z và đều tạo nên từ các nguyên tố C,H,O). Đốt cháy hoàn toàn m gam T thu được H2O và 2,688 lít CO2. Cho m gam T phản ứng với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11) - Oxi hóa hoàn 46,08g ancol đơn chức (có xúc tác) thu được hỗn hợp sản phẩm X. Chia X thành 3 phần bằng nhau: Phần 1: tác dụng vừa đủ với 160ml dung dịch KOH 1M. Phần 2: tác dụng với Na dư thu được 7,168 lít H2 (ĐKTC) Phần 2: tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrat hóa hoàn toàn 1,56g một ankin A thu được một anđehit B. Trộn B với một anđehit đơn chức C. Thêm nước để được 0,1 lit dung dịch D chứa B, C với nồng độ tổng cộng là 0,8M. Thêm từ từ vào dung dịch D dung dịch AgNO3/NH3 dư ... (Hóa học - Lớp 11)
- T là anđehit hai chức. Khi cho T phản ứng với H2/Ni, tO thu được hỗn hợp sản phẩm trong đó có ba ancol X, Y, Z. Đun nóng X với xúc tác H2SO4 đặc thu được sản phẩm U mạch không phân nhánh có công thức phân ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm hai axit hữu cơ no mạch hở, hai lần axit (A) và axit không no (có một nối đôi) mạch hở, đơn chức (B). Số nguyên tử cacbon trong phân tử chất này gấp đôi số nguyên tử cacbon trong phân tử chất kia. Đốt cháy hoàn toàn 5,08 gam hỗn hợp X ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm hai axit hữu cơ no mạch hở, hai lần axit (A) và axit không no (có một nối đôi) mạch hở, đơn chức (B). Số nguyên tử cacbon trong phân tử chất này gấp đôi số nguyên tử cacbon trong phân tử chất kia. Đốt cháy hoàn toàn 5,08 gam hỗn hợp X ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp M gồm hai axit cacboxylic X, Y (cùng dãy đồng đẳng, có số mol bằng nhau MX
Y) và một amino axit Z (phân tử có một nhóm –NH2). Đốt cháy hoàn toàn 0,4 mol hỗn hợp M thu được khí N2; 14,56 lít ... (Hóa học - Lớp 11) - Hỗn hợp A gồm 3 axit hữu cơ X, Y ,Z đều đơn chức mạch hở, trong đó X là axit không no, có 1 liên kết đôi C=C; Y và Z là hai axit no đơn chức là đồng đẳng liên tiếp ( Mx < My). Cho 46,04 gam hỗn hợp A tác dụng với dung KOH vừa ... (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 9,1 gam hỗn hợp E gồm hai axit cacboxylic X, Y ( MX < MY ), thu được 4,48 lít khí CO2 (đktc) và 2,7 gam H2O. Phần trăm khối lượng oxi trong phân tử Y là (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,13 mol hỗn hợp gồm một andehit và một ancol đều mạch hở cần nhiều hơn 0,27 mol O2 thu được 0,25 mol CO2 và 0,19 mol H2O. Mặt khác, cho X phản ứng hoàn toàn với dung dịch AgNO3/NH3< ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Mắt / đưa / anh / liếc / anh / nàng / mắt / nàng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)