Nguyên tắc làm mềm nước cứng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:23:03 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Nguyên tắc làm mềm nước cứng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đun nóng hoặc dùng hoá chất. 0 % | 0 phiếu |
B. Loại bỏ ion Ca2+và Mg2+trong nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Dùng cột trao đổi ion. 0 % | 0 phiếu |
D. Làm các muối tan của magie và canxi biến thành muối kết tủa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất có thể làm mềm được nước cứng tạm thời là (Hóa học - Lớp 11)
- Đặc điểm nào dưới đây không phải của nước cứng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Có thể dùng hóa chất nào dưới đây để làm mềm nước cứng vĩnh cửu ? (Hóa học - Lớp 11)
- Một cốc nước có chứa các ion Ca2+, Mg2+, SO42- , Cl-, HCO3- , để làm mất hoàn toàn tính cứng ta dùng hoá chất là (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chứa các ion Na+, Ca2+, Mg2+, Ba2+, H+, Cl-. Phải dùng dung dịch chất nào sau đây để loại bỏ hết các ion Ca2+, Mg2+, Ba2+, H+ ra ... (Hóa học - Lớp 11)
- Một mẫu nước cứng chứa các ion: Ca2+, Mg2+, HCO3- , Cl-,SO42- . Chất được dùng để làm mềm mẫu nước cứng trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Nguyên tắc làm mềm nước cứng là làm giảm nồng độ của (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: NaCl, Ca(OH)2, Na2CO3, HCl, NaHSO4. Số chất có thể làm mềm nước cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp để làm mềm nước cứng vĩnh cửu là: (Hóa học - Lớp 11)
- Trong nước tự nhiên thường có lẫn một lượng nhỏ các muối Ca(NO3)2, Mg(NO3)2, Ca(HCO3)2, Mg(HCO3)2. Có thể dùng dung dịch nào sau đây để loại đồng thời các cation ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)