Cho các phát biểu sau: (a). Kim cương và than chì là hai dạng thù hình của cacbon. (b). Trong phản ứng với nhôm, cacbon đóng vai trò là chất khử. (c). Than hoạt tính được dùng trong mặt nạ phòng độc. (d). Ở nhiệt độ cao, khí CO khử được CuO và Fe3O4. Trong các phát biểu trên, số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:24:14 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a). Kim cương và than chì là hai dạng thù hình của cacbon.
(b). Trong phản ứng với nhôm, cacbon đóng vai trò là chất khử.
(c). Than hoạt tính được dùng trong mặt nạ phòng độc.
(d). Ở nhiệt độ cao, khí CO khử được CuO và Fe3O4.
Trong các phát biểu trên, số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập tổng hợp Sự điện li, Nhóm Nito, Nhóm Cacbon có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a). Kim cương và than chì là hai dạng thù hình của cacbon.,(b). Trong phản ứng với nhôm. cacbon đóng vai trò là chất khử.,(c). Than hoạt tính được dùng trong mặt nạ phòng độc.,(d). Ở nhiệt độ cao. khí CO khử được CuO và Fe3O4.,Trong các phát biểu trên. số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a). Kim cương và than chì là hai dạng thù hình của cacbon.,(b). Trong phản ứng với nhôm. cacbon đóng vai trò là chất khử.,(c). Than hoạt tính được dùng trong mặt nạ phòng độc.,(d). Ở nhiệt độ cao. khí CO khử được CuO và Fe3O4.,Trong các phát biểu trên. số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch X có pH≈5 gồm các ion NH4+, Na+, Ba2+ và 1 anion Y. Y có thể là anion nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Thí nghiệm nào sau đây khi tiến hành xong thu được dung dịch có PH < 7? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: KHCO3, KHSO4, KAlO2, CH3COONH4, Al, Al(OH)3, Cr(OH)2, AgNO3, NaH2PO4. Số chất trong dãy vừa tác dụng được với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện tượng thí nghiệm nào sau đây mô tả đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: Al, Al(OH)3, Zn(OH)2, NaHCO3, Na2SO4. Số chất trong dãy vừa phản ứng được với dung dịch HCl, vừa phản ứng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 11)
- Các chất nào tồn tại trong một dung dịch? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch axit fomic 0,007 M có ph =3. Kết luận nào sau đây không đúng: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất BaCl2;NaHSO3;NaHCO3;KHS;NH4Cl;AlCl3;CH3COONH4,Al2O3; Al;ZnO. Số chất lưỡng tính là: (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phòng thí nghiệm, nguời ta thường điều chế HNO3 từ (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)