Cho sơ đồ phản ứng: CH3COOH →C2H2(X) →+Br2(X1) →NaOH(X2) → C2H4(OH)2 Các chất X và X2 lần lượt là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:24:32 (Hóa học - Lớp 11) |
21 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng:
CH3COOH →C2H2
(X)
→+Br2
(X1)
→NaOH(X2) → C2H4(OH)2
Các chất X và X2 lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3COOC2H3 và (CHO)2 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COOC2H3và OHCCH2OH 0 % | 0 phiếu |
C. CH3COOCHBrCH2Brvà OHCCH2OH 0 % | 0 phiếu |
D. CH3COOC2H3và CH3COOCHBrCH2Br 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho chuỗi biến hóa : A →H2,NiB →C →cao su Buna. CTCT của A là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau C2H4 →Br2A1 →NaOHA2 →CuO A3 →Cu(OH)2,NaOHA4 →H2SO4A5. Chọn câu trả lời sai (Hóa học - Lớp 11)
- Xét chuỗi biến hóa sau: A →H2,NiB →-H2O,-H2,xtC àcao su Buna. CTCT của A là (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn p mol anđehit X được q mol CO2 và t mol H2O. Biết p = q - t. Mặt khác 1 mol X tráng gương được 4 mol Ag. X thuộc dãy đồng đẳng anđehit (Hóa học - Lớp 11)
- Quá trình nào sau đây không tạo ra anđehit axetic ? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất : HCN, H2, dung dịch KMnO4, dung dịch Br2/H2O, dung dịch Br2/CH3COOH. Số chất phản ứng được với CH3CH2CHO ở điều kiện thích hợp là (Hóa học - Lớp 11)
- CTPT của ankanal có 10,345% H theo khối lượng là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức đơn giản nhất của anđehit no, đa chức, mạch hở là C2H3O. Anđehit đó có số đồng phân là (Hóa học - Lớp 11)
- Một anđehit no, mạch hở Y có công thức đơn giản (C2H3O)n . Công thức phân tử của anđehit Y là: (Hóa học - Lớp 11)
- Axeton không phản ứng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)