Xét giảm thuế đối với doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động nữ là trách nhiệm của
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:25:23 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
3 lượt xem
Xét giảm thuế đối với doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động nữ là trách nhiệm của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
B. công dân. 0 % | 0 phiếu |
C. mọi người. 0 % | 0 phiếu |
D. nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Anh D thuê các cháu nhỏ học cấp 2 gần nhà rửa bát trong các đám cưới hỏi để tiết kiệm chi phí. Anh D đã vi phạm quyền bình đẳng trong lĩnh vực nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công ty V xa thải chị M trong thời gian chị nghỉ chế độ thai sản, công ty V đã vi phạm quyền bình đẳng về lĩnh vực nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Chính sách ưu đãi về giải quyết việc làm để thu hút và sử dụng lao động là người dân tộc thiểu số là một trong những trách nhiệm của Nhà nước trong lĩnh vực nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Anh D thuê các cháu nhỏ học cấp 2 gần nhà rửa bát trong các đám cưới hỏi để tiết kiệm chi phí. Anh D đã vi phạm quyền bình đẳng trong lĩnh vực nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Người lao động cần dựa vào đâu để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công ty V xa thải chị M trong thời gian chị nghỉ chế độ thai sản, công ty V đã vi phạm quyền bình đẳng trong lĩnh vực nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Không sử dụng lao động nữ vào công việc nặng nhọc, nguy hiểm thuộc nội dung quyền bình đẳng về (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Không sử dụng lao động nữ vào công việc nặng nhọc, nguy hiểm thuộc nội dung quyền bình đẳng trong lĩnh vực nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bình đẳng trong lao động giữa nam và nữ được thể hiện trong nội dung nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sự thỏa thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động về việc làm có trả công, điều kiện lao động, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên trong quan hệ lao động là nội dung khái niệm của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)