Thủy phân một pentapeptit mạch hở, thu được 3,045 gam Ala-Gly-Gly, 3,48 gam Gly-Val, 7,5 gam Gly, x mol Val và y mol Ala. Giá trị x, y có thể là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:27:18 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Thủy phân một pentapeptit mạch hở, thu được 3,045 gam Ala-Gly-Gly, 3,48 gam Gly-Val, 7,5 gam Gly, x mol Val và y mol Ala. Giá trị x, y có thể là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,03; 0,035 hoặc 0,13; 0,06 hoặc 0,055; 0,135 0 % | 0 phiếu |
B. 0,055; 0,06 hoặc 0,13; 0,06 hoặc 0,03; 0,035. 0 % | 0 phiếu |
C. 0,055; 0,135 hoặc 0,035; 0,06 hoặc 0,13; 0,06. 0 % | 0 phiếu |
D. 0,03; 0,035 hoặc 0,13; 0,035 hoặc 0,055; 0,135. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thủy phân hết một lượng pentapeptit T thu được 32,88 gam Ala-Gly-Ala-Gly; 10,85 gam Ala-Gly-Ala; 16,24 gam Ala-Gly-Gly; 26,28 gam Ala-Gly; 8,9 gam Alanin; còn lại là Glyxin và Gly-Gly với tỉ lệ mol tương ứng là 1:10. Tổng khối lượng Gly-Gly và Glyxin ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm hai aminoaxitno, mạch hở Y và Z, có cùng số nguyên tử cacbon và đều có một nhóm -NH2 trong phân tử (số mol của Y lớn hơn số mol của Z). Cho 52,8 gam X vào dung dịch NaOH dư, thu được 66 gam muối. Nếu cho 52,8 gam X vào dung ... (Hóa học - Lớp 11)
- chia hỗn hợp x gồm glyxin và một số axit cacboxylic thành hai phần bằng nhau. Phần một tác dụng với dung dịch naoh vừa đủ rồi cô cạn. Đốt cháy toàn bộ lượng muối sinh ra bằng một lượng oxi vừa đủ thu được hỗn hợp khí y gồm co2, ... (Hóa học - Lớp 11)
- cho 14,19 gam hỗn hợp gồm 3 amino axit (phân tử chỉ chứa một nhóm cacboxyl và một nhóm amino) vào dung dịch chứa 0,05 mol axit oxalic, thu được dung dịch x. Thêm tiếp 300 ml dung dịch naoh 1m vào x, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, cô cạn dung ... (Hóa học - Lớp 11)
- cho 0,05 mol một amino axit (x) có công thức h2ncnh2n-1(cooh)2 vào 100 ml dung dịch hcl 1,0m thì thu được một dung dịch y. Cho y tác dụng vừa đủ với một dung dịch z có chứa đồng thời naoh 1m và koh 1m thì ... (Hóa học - Lớp 11)
- cho 18,5 gam chất hữu cơ a (có công thức phân tử c3h11n3o6) tác dụng vừa đủ với 300 ml dung dịch naoh 1m tạo thành nước, 1 chất hữu cơ đa chức bậc i và m gam hỗn hợp muối vô cơ. Giá trị gần đúng nhất của m ... (Hóa học - Lớp 11)
- hỗn hợp x gồm 2 chất có công thức phân tử là c3h12n2o3 và c2h8n2o3. Cho 3,40 gam x phản ứng vừa đủ với dung dịch naoh (đun nóng), thu được dung dịch y chỉ gồm các ... (Hóa học - Lớp 11)
- hỗn hợp x gồm chất y (c2h10o3n2) và chất z (c2h7o2n). Cho 14,85 gam x phản ứng vừa đủ với dung dịch naoh và đun nóng, thu được dung dịch m và 5,6 lít (đktc) hỗn hợp t gồm 2 ... (Hóa học - Lớp 11)
- cho 16,5 gam chất a có công thức phân tử là c2h10o3n2 vào 200 gam dung dịch naoh 8%. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch b và khí c. Tổng nồng độ phần trăm các chất có trong b gần nhất ... (Hóa học - Lớp 11)
- hợp chất hữu cơ x có công thức phân tử trùng với công thức đơn giản nhất chứa c, h, o, n. Đốt cháy hoàn toàn 10,8 gam x thu được 4,48 lít co2, 7,2 gam h2o và 2,24 lít khí n2 (đktc). Nếu cho 0,1 mol chất x trên tác ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)