Có chuỗi phản ứng sau: Xác định N, B, D, E biết rằng D là một hiđrocacbon mạch hở, D chỉ có 1 đồng phân.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:29:00 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Có chuỗi phản ứng sau:
Xác định N, B, D, E biết rằng D là một hiđrocacbon mạch hở, D chỉ có 1 đồng phân.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. N: C2H2; B: Pd; D: C2H4; E: CH3CH2Cl. 0 % | 0 phiếu |
B. N: C4H6; B: Pd; D: C4H8; E: CH2ClCH2CH2CH3. 0 % | 0 phiếu |
C. N: C3H4; B: Pd; D: C3H6; E: CH3CHClCH3. 0 % | 0 phiếu |
D. N: C3H4; B: Pd; D: C3H6; E: CHCH2CH2Cl. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy chuyển hoá sau: CH4 → X → Y → Z → Cao su buna. Công thức phân tử của Y là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào trong 4 chất dưới đây có thể tham gia cả 4 phản ứng: Phản ứng cháy trong oxi, phản ứng cộng brom, phản ứng cộng hiđro (xúc tác Ni, to), phản ứng thế với dung dịch AgNO3 /NH3 ? (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm hiđro và các hiđrocacbon no, chưa no. Cho X vào bình có niken xúc tác, đun nóng bình một thời gian ta thu được hỗn hợp Y. Phát biểu nào sau đây sai ? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong số các hiđrocacbon mạch hở sau: C4H10, C4H6, C4H8, C3H4, những hiđrocacbon nào có thể tạo kết tủa với dung dịch AgNO3/NH3 ? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: CH3-C≡CH + AgNO3/NH3 → X + NH4NO3 X có công thức cấu tạo là (Hóa học - Lớp 11)
- V19.14. Cho phản ứng: C2H2 + H2O → X. X là chất nào dưới đây ? (Hóa học - Lớp 11)
- Gọi tên chất: CH3 – CH(CH3) – C ≡ C – CH2 – CH3 (Hóa học - Lớp 11)
- Chọn tên đúng của chất có CTCT sau: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho ankin X có công thức cấu tạo sau: Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu ankin ứng với công thức phân tử C5H8 ? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)