Cho các phản ứng : (a)HBr + C2H5OH →to (b) C2H4 + Br2 → (c) C2H4 + HBr → (d) C2H6 + Br2→askt,(1:1 mol) Số phản ứng tạo ra C2H5Br là :
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08 07:00:40 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho các phản ứng :
(a)HBr + C2H5OH →to
(b) C2H4 + Br2 →
(c) C2H4 + HBr →
(d) C2H6 + Br2
→askt,(1:1 mol)
Số phản ứng tạo ra C2H5Br là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 2 | 1 phiếu (100%) |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn 0,1 mol hh X gồm C2H5OH và CnH2n(OH)2 thu được 11,2 lít CO2 (đktc) và x gam H2O. Hãy tìm giá trị đúng của x: (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân cấu tạo ứng với công thức phân tử C3H8O bằng: (Hóa học - Lớp 11)
- A có công thức phân tử C5H11Cl. Tên của A phù hợp với sơ đồ: A → B ( ancol bậc 1) → C → D ( ancol bậc 2) → E → F ( ancol bậc 3) (Hóa học - Lớp 11)
- Một hh X gồm 2 rượu đơn chức,no, đồng đẳng kế tiếp. Đốt 0,2 mol X cần 10,08 lít O2(đktc).Tìm 2 rượu đó và số mol của chúng (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện phản ứng oxi hóa m gam ancol etylic nguyên chất thành axit axetic (hiệu suất phản ứng đạt 25%) thu được hỗn hợp Y, cho Y tác dụng với Na dư thu được 5,6 lít H2 (đktc). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Để nhận biết các chất riêng biệt gồm C2H5OH, HCOOH, C6H5OH, C2H4(OH)2 ta dùng cặp hoá chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành hai thí nghiệm sau: - TN1: Đun sôi anlyl clorua với nước, tách bỏ lớp hữu cơ, axit hóa phần còn lại bằng dung dịch HNO3, nhỏ tiếp vào dung dịch AgNO3. - TN2: Đun sôi anlyl clorua với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu đồng phân ete ứng với công thức phân tử C5H12O? (Hóa học - Lớp 11)
- Chia 7,8 gam hổn hợp ancol etylic và một đồng đẳng của nó thành hai phần bằng nhau. - Phần I : Tác dụng với Na dư thu được 1,12 lít khí (đktc). - Phần II : Tác dụng với 30 gam CH3COOH ( có mặt H2SO4 đặc ). Hiệu suất ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp A gồm 1 ancol no đơn chức mạch hở và 1 axit no đơn chức mạch hở có tỉ lệ số mol 1:1. Chia A thành 2 phần bằng nhau. - Phần 1 : Đốt cháy hoàn toàn thu được 0,1 mol CO2 - Phần 2 : thực hiện phản ứng este hóa (hiệu suất 80%). Tách ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)