Những thành tựu khoa học – kĩ thuật của nhân loại ở nửa đầu thế kỉ XX có nhiều tác động tích cực, ngoại trừ
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
28/08/2024 20:21:09 (Lịch sử - Lớp 8) |
10 lượt xem
Những thành tựu khoa học – kĩ thuật của nhân loại ở nửa đầu thế kỉ XX có nhiều tác động tích cực, ngoại trừ
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nâng cao chất lượng cuộc sống con người. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo tiền đề cho sự phát triển của văn hóa ở giai đoạn sau. 0 % | 0 phiếu |
C. đưa nhân loại bước sang nền văn minh trí tuệ. 0 % | 0 phiếu |
D. mang lại cuộc sống vật chất và tinh thần tốt đẹp hơn cho con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách mạng tháng Hai và Cách mạng tháng Mười ở Nga (1917) có điểm khác biệt cơ bản về (Lịch sử - Lớp 8)
- Cách mạng Tân Hợi ở Trung Quốc (1911) mang tính chất là (Lịch sử - Lớp 8)
- Năm 1917, lần đầu tiên chủ nghĩa xã hội trở thành hiện thực ở một quốc gia là (Lịch sử - Lớp 8)
- Sự kiện chấm dứt sự phục hồi của nền kinh tế Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ nhất là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Trong những năm 1929 – 1933 diễn ra sự kiện lịch sử nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 8)
- Trật tự thế giới được thiết lập sau Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914 – 1918) là (Lịch sử - Lớp 8)
- Tổng thống Ru-dơ-ven đã làm gì để đưa nước Mỹ thoát khỏi khủng hoảng kinh tế 1929 - 1933? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nguyên nhân sâu xa dẫn đến cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945) là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Những quốc gia đóng vai trò trụ cột trong việc đánh bại chủ nghĩa phát xít trong Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 – 1945) là (Lịch sử - Lớp 8)
- Người đứng đầu Đảng Quốc đại và được coi “linh hồn” của phong trào đấu tranh giành độc lập của nhân dân Ấn Độ trong nửa đầu thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)