Hạt nhân C614phóng xạ β-Hạt nhân con sinh ra có
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08 20:24:25 (Vật lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Hạt nhân C614
phóng xạ β-
Hạt nhân con sinh ra có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 prôtôn và 6 nơtron. 0 % | 0 phiếu |
B. 7 prôtôn và 7 nơtron. | 1 phiếu (100%) |
C. 6 prôtôn và 7 nơtron. 0 % | 0 phiếu |
D. 7 prôtôn và 6 nơtron 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về tia phát biểu nào sau đây là sai? (Vật lý - Lớp 12)
- Người ta dùng một proton bắn phá hạt nhân X đang đứng yên tạo thành hai hạt α. Biết rằng các hạt α bay ra với cùng tốc độ và các vectơ vận tốc của chúng hợp với nhau một góc β. Góc β có thể nhận giá trị bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Gọi mp, mn, mx lần lượt là khối lượng của proton, nơtron và hạt nhânXZA. Năng lượng liên kết của một hạt nhân XZAđược xác định bởi công thức (Vật lý - Lớp 12)
- Người ta dùng một hạt X bắn phá hạt nhân A1327l gây ra phản ứng hạt nhânX+A1227l → P1530+n01. Hạt X là (Vật lý - Lớp 12)
- Trong các phản ứng hạt nhân sau phản ứng nào là phản ứng nhiệt hạch? (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt proton có năng lượng toàn phần lớn gấp 3 lần năng lượng nghỉ của nó. Tốc độ của hạt proton này là (Vật lý - Lớp 12)
- Chu kì bán rã của hai chất phóng xạ A và B lần lượt là 2h và 4h. Ban đầu hai khối chất A và B có số hạt nhân như nhau. Sau thời gian 8h thì tỉ số giữa số hạt nhân A và B còn lại là (Vật lý - Lớp 12)
- Sắp xếp nào sau đây làđúngvề sự tăng dần quãng đường đi được của các tia phóng xạ trong không khí? (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân đơteri D12có khối lượng mD= 2,0136 u. Biết khối lượng của prôtôn là mP= 1,0073 u và của nơtron là mn = 1,0087 u. Năng lượng liên kết của hạt nhânD12xấp xỉ bằng (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)