Nuclôn là tên gọi chung của prôtôn và
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08 20:24:42 (Vật lý - Lớp 12) |
13 lượt xem
Nuclôn là tên gọi chung của prôtôn và
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. pôzitron 0 % | 0 phiếu |
B. electron | 1 phiếu (100%) |
C. nơtrinô 0 % | 0 phiếu |
D. nơtron 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng hạt nhân sau: L37i+H11→H24e+H24e Biết mLi = 7,0144u, mH = 1,0073u, mHe = 4,0015u, 1u = 931,5 MeV. Năng lượng phản ứng tỏa ra là (Vật lý - Lớp 12)
- Cho ba hạt nhân X, Y và Z có số nuclôn tương ứng là AX, Ay, AZvới AX=2AY = 0,5AZ Biết năng lượng liên kết của từng hạt nhân tương ứng là ∆EX,∆EY,∆EZ với ∆EZ<∆EX<∆EY. Sắp xếp các hạt nhân này theo thứ tự tính bền vững giảm dần là (Vật lý - Lớp 12)
- Định luật bảo toàn nào sau đây không được áp dụng trong phản ứng hạt nhân? (Vật lý - Lớp 12)
- Để so sánh độ bền vững giữa hai hạt nhân ta dựa vào đại lượng (Vật lý - Lớp 12)
- Tia αlà dòng các hạt nhân (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt proton có động năng KP = 6MeV bắn phá hạt nhân B49e đứng yên tạo thành hạtα và hạt nhân X. Hạt αbay ra theo phương vuông góc với phương chuyển động của proton với động năng bằng 7,5MeV. Cho khối lượng của các hạt nhân bằng số khối. ... (Vật lý - Lớp 12)
- Chu kì bán rã của chất phóng xạ là 2,5 năm. Sau 1 năm tỉ số giữa số hạt nhân còn lại và số hạt nhân ban đầu là (Vật lý - Lớp 12)
- Trong các lò phản ứng hạt nhân, vật liệu nào dưới đây có thể đóng vai trò “chất làm chậm” tốt nhất đối với nơtron ? (Vật lý - Lớp 12)
- Gọiτ là khoảng thời gian để số hạt nhân của một đồng vị phóng xạ giảm đi 4 lần. Sau khoảng thời gian 2τsố hạt nhân còn lại của đồng vị đó bằng bao nhiêu phần trăm số hạt nhân ban đầu. (Vật lý - Lớp 12)
- Nguyên tử cacbon C612có điện tích là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)