Hạt nhân Z3067ncó
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08 20:25:34 (Vật lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Hạt nhân Z3067n
có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 67 nuclon 0 % | 0 phiếu |
B. 37 proton | 1 phiếu (100%) |
C. 67 notron 0 % | 0 phiếu |
D. 30 notron 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phản ứng hạt nhân: F919+p→O816+X, hạt X là (Vật lý - Lớp 12)
- Trong phản ứng hạt nhân không có sự bảo toàn (Vật lý - Lớp 12)
- Giả sử hai hạt nhân X và Y có độ hụt khối bằng nhau và số nuclon của hạt nhân X nhỏ hơn số nuclon của hạt nhân Y thì (Vật lý - Lớp 12)
- Phóng xạ và phân hạch hạt nhân (Vật lý - Lớp 12)
- Bắn hạt nơtron có động năng 2 MeV vào hạt nhân L36i đang đứng yên thì xảy ra phản ứng: n01+L36i→H13+α Hạt α và hạt nhân H13bay theo các hướng hợp với hướng tới của nơtron những góc tương ứng bằng 15o và 30o. Lấy tỉ số giữa các ... (Vật lý - Lớp 12)
- Người ta dùng hạt prôtôn bắn vào hạt L37i đứng yên tạo nên phản ứng H11+L37i→2H24eBiết phản ứng tỏa năng lượng và hai hạt α có cùng động năng. Lấy khối lượng các hạt tính theo đơn vị u gần bằng số khối của chúng, Góc φ tạo bởi hướng của các hạt α có ... (Vật lý - Lớp 12)
- Ban đầu một mẫu chất phóng xạ X nguyên chất. Ở thời điểm t1 đã có 80% số hạt nhân chất phóng xạ X phân rã. Đến thời điểm t2 = t1 + 100s thì số hạt nhân chưa bị phân rã chỉ còn 5% so với hạt nhân ban đầu. Chu kì bán rã của chất ... (Vật lý - Lớp 12)
- Biết khối lượng của prôtôn, nơtron và hạt nhân O816lần lượt là mp = 1,0073u; mn = 1,0087u; mO = 15,9904u. Và 1u = 931,5MeV/c2. Năng lượng liên kết của hạt nhân O816là (Vật lý - Lớp 12)
- Phóng xạ và phản ứng nhiệt hạch giống nhau ở điểm nào sau đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Trong hạt nhân của đồng vị phóng xạ C92235ucó (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)