Dựa vào thời kì bón, người ta chia thành mấy cách bón phân?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08 23:50:29 (Công nghệ - Lớp 7) |
7 lượt xem
Dựa vào thời kì bón, người ta chia thành mấy cách bón phân?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phân hữu cơ có đặc điểm gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Phân chuồng không bảo quản bằng cách nào? (Công nghệ - Lớp 7)
- Đối với phân hóa học, cần có những biện pháp bảo quản như thế nào? (Công nghệ - Lớp 7)
- Để ủ phân chuồng người ta thường trát bùn hoặc đậy kỹ là nhằm: (Công nghệ - Lớp 7)
- Bón phân cho cây ngô thường sử dụng hình thức bón nào? (Công nghệ - Lớp 7)
- Bón thúc là cách bón: (Công nghệ - Lớp 7)
- Nhóm phân nào sau đây dùng để bón lót: (Công nghệ - Lớp 7)
- Đạm Urê bảo quản bằng cách: (Công nghệ - Lớp 7)
- Bón đạm cho lúa trong điều kiện thời tiết như thế nào là hợp lí: (Công nghệ - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)