Nhận định nào không đúng với trình tự thời gian của văn kể chuyện?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08 23:57:26 (Ngữ văn - Lớp 6) |
8 lượt xem
Nhận định nào không đúng với trình tự thời gian của văn kể chuyện?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khi kể chuyện, người kể có thể kể các sự việc theo trình tự câu chuyện diễn ra 0 % | 0 phiếu |
B. Để tạo sức hấp dẫn cho câu chuyện, người kể có thể đảo trật tự thời gian, diễn biến sự việc 0 % | 0 phiếu |
C. Không thể đảo trình tự thời gian, trật tự của câu chuyện 0 % | 0 phiếu |
D. Đảo trật tự sự kiện, trình tự thời gian là nghệ thuật kể chuyện thường thấy trong văn chương hiện đại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Truyện "Ông lão đánh cá và con cá vàng" được khép lại bằng hình ảnh mụ vợ của ông lão đánh cá lại ngồi bên túp lều nát và cái máng lợn sứt. Đó có phải là kết thúc có hậu không? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Biển trong truyện "Ông lão đánh cá và con cá vàng" có phải là một nhân vật không? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhận định nào về hình thức nghệ thuật của "Ông lão đánh cá và con cá vàng" không chính xác? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Biện pháp lặp có tác dụng như thế nào đối với truyện "Ông lão đánh cá và con cá vàng"? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Biện pháp nghệ thuật trong truyện cổ tích này là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- So với những truyện cổ dân gian đã học, em có nhận xét về phương thức miêu tả trong truyện "Ông lão đánh cá và con cá vàng"? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Những mẩu đối thoại giữa các nhân vật có chung đặc điểm gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Những mẩu đối thoại giữa các nhân vật có chung đặc điểm gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Yếu tố cơ bản làm nên sự hấp dẫn của truyện "Ông lão đánh cá và con cá vàng"? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Mô tip chính của truyện cổ tích "Ông lão đánh cá và con cá vàng" là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)