Một trong những biện pháp làm giảm hao phí điện năng trên đường dây tải điện khi truyền tải điện năng đi xa đang được áp dụng rộng rãi là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 00:01:38 (Vật lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Một trong những biện pháp làm giảm hao phí điện năng trên đường dây tải điện khi truyền tải điện năng đi xa đang được áp dụng rộng rãi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giảm tiết diện dây truyền tải điện. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng chiều dài đường dây truyền tải điện. 0 % | 0 phiếu |
C. giảm điện áp hiệu dụng ở trạm phát điện. 0 % | 0 phiếu |
D. tăng điện áp hiệu dụng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đâyđúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Trong các đại lượng điện trở thuần, cảm kháng và dung kháng. Đại lượng nào tỉ lệ thuận với tần số dòng điện? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Vật lý - Lớp 12)
- Công suất của đoạn mạch xoay chiều được tính bằng công thức (Vật lý - Lớp 12)
- Nguyên tắc hoạt động của máy phát điện xoay chiều dựa trên hiện tượng (Vật lý - Lớp 12)
- Khi động cơ không đồng bộ ba pha hoạt động ổn định với tốc độ quay của từ trường không đổi thì tốc độ quay của rôto (Vật lý - Lớp 12)
- Trong quá trình truyền tải điện năng, biện pháp làm giảm hao phí trên đường dây tải điện được sử dụng chủ yếu hiện nay là (Vật lý - Lớp 12)
- Cho một số phát biểu sau: (1) Cuộn dây thuần cảm không tiêu thụ điện. (2) Đoạn mạch chỉ có tụ điện có hệ số công suất bằng 1. (3) Mạch RLC nối tiếp khi có cộng hưởng thì hệ số công suất bằng 1 (4) Mạch RLC mắc nối tiếp khi có cộng hưởng thì không ... (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt điện áp xoay chiều vào hai đầu tụ điện có điện dung C. Dung kháng của tụ điện được tính bằng: (Vật lý - Lớp 12)
- Trong mạch điện xoay chiều, cường độ dòng điện luôn luôn nhanh pha hơn điện áp ở hai đầu đoạn mạch khi (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)