Tình hình Miền Nam sau đảo chính ngày 1/11/1963 là?
Hoàng Công Thành | Chat Online | |
08/03/2019 00:13:27 |
702 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mĩ đã kịp thời đưa Dương Văn Minh lên thay và nhanh chóng ổn định tình hình 32.61 % | 30 phiếu |
B. Phong trào đấu tranh chống nguy quyền ở Miền Nam tạm thời chăm dứt 7.61 % | 7 phiếu |
C. Chính quyền Sài Gòn từ đây lâm vào một cuộc khủng hoảng triền miền, vô phương cứu chữa 28.26 % | 26 phiếu |
D. Mĩ buộc phải áp dụng chiến lược chiến tranh mới, huy động số lượng lớn quân viễn chinh Mĩ vào Miền Nam để giúp chính quyền Sài Gòn đứng vững 31.52 % | 29 phiếu |
Tổng cộng: | 92 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục tiêu của kế hoạch Giôn-xơn-Mắc Namara là gì?
- Nguyên tố Magiê là thành phần cấu tạo của cấu trúc nào?
- Cuộc cách mạng tư sản dưới sự lãnh đạo của liên minh giữa tư sản với quý tộc mới là?
- Cuộc cách mạng tư sản nào được coi là “Đại cách mạng”?
- Mục tiêu chung của các cuộc cách mạng tư sản là?
- Một điểm nổi bật trong chính sách đối ngoại của các nước tư bản khi chuyển sang giai đoạn độc quyền là?
- Phong trào đấu tranh chính trị ở Miền Nam trong những năm 1954 - 1958 đã?
- Người sáng lập học thuyết chủ nghĩa xã hội khoa học là?
- Hình thức khởi nghĩa chống lại ách thống trị của Mĩ - Diệm đã diễn ra đầu tiên ở đâu?
- Để giải quyết những mâu thuẫn xung quanh vấn đề thuộc địa, các nước đế quốc đã?
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)