Khi nào một từ ngữ được coi là có nghĩa hẹp?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:40:29 (Ngữ văn - Lớp 8) |
6 lượt xem
Khi nào một từ ngữ được coi là có nghĩa hẹp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khi phạm vi nghĩa của từ ngữ đó được bao hàm trong phạm vi nghĩa của một từ ngữ khác. 0 % | 0 phiếu |
B. Khi nghĩa của từ ngữ đó trái ngược với nghĩa của một số từ ngữ khác. 0 % | 0 phiếu |
C. Khi từ ngữ đó có cách phát âm giống với một số từ ngữ khác. 0 % | 0 phiếu |
D. Khi phạm vi nghĩa của từ ngữ đó bao hàm phạm vi nghĩa của một số từ ngữ khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nghĩa của từ nào dưới đây có phạm vi bao hàm nghĩa của các từ còn lại? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Từ nào có nghĩa bao hàm phạm vi nghĩa của các từ sau đây: học sinh, sinh viên, giáo viên, bác sĩ, kĩ sư, luật sư, nông dân, công nhân, nội trợ? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Từ “khái quát” trong cấp độ khái quát nghĩa của nghĩa từ ngữ có thể được thay bằng từ nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Từ nào có thể bao hàm nghĩa của các từ in đậm trong đoạn văn sau? "Cũng như tôi, mấy cậu học trò mới bỡ ngỡ đứng nép bên người thân, chỉ dám nhìn một nửa hay dám đi từng bước nhẹ. Họ như con chim non đứng bên bờ tổ, nhìn quãng trời rộng muốn bay, ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Thông thường, một từ ngữ có nghĩa rộng: (Ngữ văn - Lớp 8)
- Trong các phương án sau, phương án nào có cấp độ khái quát của nghĩa từ ngữ (Ngữ văn - Lớp 8)
- Dòng nào chứa từ ngữ không phù hợp trong mỗi nhóm từ ngữ sau đây? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Các từ "học sinh, giáo viên, hiệu trưởng, giáo vụ, bàn, ghế, sách, vở, bút, mực, phấn, bảng, kĩ sư, lớp học, cờ, trống" đều được bao hàm trong phạm vi nghĩa của từ "nhà trường". Đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Khi nào một từ ngữ được coi là nghĩa rộng? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Dòng nào chứa từ ngữ không phù hợp trong mỗi nhóm từ ngữ sau đây? (Ngữ văn - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)