Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là hàm số y = f’(x) trên R. Biết rằng hàm sốy = f’( x-2) + 2 có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:41:25 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là hàm số y = f’(x) trên R. Biết rằng hàm số
y = f’( x-2) + 2 có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −∞;2. 0 % | 0 phiếu |
B. (-1;1) 0 % | 0 phiếu |
C. 32;52. 0 % | 0 phiếu |
D. 2;+∞. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y= f(x). Hàm số y = f’(x) có đồ thị như hình bên. Hàm số y=f(1+2x−x2) đồng biến trên khoảng dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f ’(x) có đồ thị như hình bên. Hàm số y=f(x−x2) nghịch biến trên khoảng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Đồ thị hàm số f’(x) như hình bên dướiHàm số y=g(x)=f(x3) đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm trên R. Đường cong trong hình vẽ dưới là đồ thị của hàm số y = f’(x). Xét hàm số g(x)=f(3-x2). Mệnh đề nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x). Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên. Hỏi hàm số y=g(x)=f(1-x2) nghịch biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x). Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên dướiHỏi hàm số y=g(x)=f(x2-5) có bao nhiêu khoảng nghịch biến? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=ax4+bx3+cx2+dx+e, đồ thị hình bên là đồ thị của hàm số y=f’(x). Xét hàm số g(x)=f(x2-2) . Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f’(x) có đồ thị như hình vẽ.Hàm số y=fx2có bao nhiêu khoảng nghịch biến. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên. Hỏi hàm số y=g(x)=f(x2)đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai hàm số y = f(x) và y = g(x). Hai hàm số y = f’(x) và g’(x) có đồ thị như hình vẽ bên, trong đó đường cong đậm hơn là đồ thị của hàm số y = g’(x).Hàm số hx=fx+4-g2x-32 đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)