Cho hàm số y = (m + 2)x3 + 3x2 + mx - 5, m là tham số. Tìm các giá trị của m để các điểm cực đại, cực tiểu của đồ thị hàm số đã cho có hoành độ là các số dương
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08/2024 06:42:44 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số y = (m + 2)x3 + 3x2 + mx - 5, m là tham số. Tìm các giá trị của m để các điểm cực đại, cực tiểu của đồ thị hàm số đã cho có hoành độ là các số dương
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −3≤m≤−2 0 % | 0 phiếu |
B. m<−3m>−2 0 % | 0 phiếu |
C. −3<m<−2 0 % | 0 phiếu |
D. m∈∅ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x3+(1−2m)x2+(2−m)x+m+2 (m là tham số). Gọi x1,x2là hai điểm cực trị của hàm số. Tìm m để x1<1
(Toán học - Lớp 12) - Cho hàm số y=4x3+mx2−3x+1. Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số có hai điểm cực trị x1,x2 thỏa mãn x1=−2x2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3−12mx2+m2−3x C. Tìm giá trị của m để đồ thị hàm số (C) có cực đại, cực tiểu tại x1,x2 sao cho x12+x22=6 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3m+1x2+9x−2m2+1 C. Tìm giá trị của m để đồ thị hàm số (C) có cực đại, cực tiểu tại x1,x2 sao cho x1−x2=2 (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để hàm số y=x2+mx+1x+m đạt cực đại tại x = 2 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=m+1x4−mx2+32 chỉ có cực tiểu mà không có cực đại (Toán học - Lớp 12)
- Các giá trị của tham số m để hàm số y=mx4+m2−4m+3x2+2m−1 có ba điểm cực trị là (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị thực nào của tham số m thì hàm số y=m+2x3+3x2+mx−6 có 2 cực trị ? (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị nào của tham số m thì hàm số y=mx4+m−1x2+m chỉ có đúng một cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả tham số thực m để hàm số y=m−1x4−m2−2x2+2016 đạt cực tiểu tại x = -1 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)