Bộ phận trạng ngữ trong câu nào có thể tách thành câu riêng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:42:55 (Ngữ văn - Lớp 7) |
7 lượt xem
Bộ phận trạng ngữ trong câu nào có thể tách thành câu riêng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chị là người ở đây lâu nhất từ ngày đầu mới mở công trường. | 1 phiếu (100%) |
B. Bằng trí thông minh của mình,Thỏ đã cho Gấu một bài học nhớ đời. 0 % | 0 phiếu |
C. Qua những cử chỉ uể oải của Lam, tôi biết nó không thích công việc mẹ nó bắt làm. 0 % | 0 phiếu |
D. Với từng ấy quyển sách, tôi có thể đọc ròng rã một tháng chưa chắc đã xong. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bộ phận trạng ngữ ở câu nào không thể tách thành câu riêng? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Trạng ngữ không được dùng để làm gì ? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Trạng ngữ “ Qua làn ánh đèn của đoàn xe xích lao đi ầm ầm bên cạnh” của câu “ Qua làn ánh đèn của đoàn xe xích lao đi ầm ầm bên cạnh, tôi kịp nhận thấy vẻ xinh đẹp của cô gái, một vẻ đẹp giản dị, và mát mẻ như sương núi toả ra từ nét mặt, lời nói và ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Trạng ngữ “ Trên dòng sông Đà” của câu “Trên dòng sông Đà, ông xuôi ông ngược hơn một trăm lần rồi, chính tay giữ lái độ sáu chục lần cho những chuyến thuyền then đuôi én sáu chèo” (Nguyễn Tuân) biểu thị nội dung gì ? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Dòng nào không phải là trạng ngữ trong đoạn văn sau : Đêm hôm lễ đại khánh, có một chàng trai thấp nhỏ mạnh khoẻ, cùng ngục tốt uống rượu, nhân lúc say mà cướp anh đi. Từ đó,tôi luôn theo sát anh, chỉ mong anh lần này đi được trót lọt. Nhưng lại ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Tách trạng ngữ thành câu riêng, người nói, người viết nhằm mục đích gì ? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Dòng nào nói đúng nhất các loại từ có thể làm trạng ngữ trong câu? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)